“เชียร์” ถูกเม้าท์ว่าไปนอนขึ้นเขียงให้หมออัพหน้าใหม่และดูดไขมัน

     เพราะหน้าตาดูสวยเซี๊ยะรูปร่างเป๊ะปังมากขึ้น เลยทำให้สาว เชียร์ ฑิฆัมพร ถูกเม้าท์ว่าไปนอนขึ้นเขียงให้หมออัพหน้าใหม่และดูดไขมันมาหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวก็ตอกหน้าขาเม้าท์อย่างแรงว่าไม่จริ๊งไม่จริง ที่เห็นสวยขึ้นแบบนี้เพราะเริ่มหันมาดูแลตัวเองและรีดน้ำหนักลงไปกว่า 10 กิโลกรัม ก็เลยออกมาดูดีอย่างที่เห็นเนี่ยแหละค่า


                ***************************

     ฟากคุณแม่ลูกหนึ่ง "เป้ย-ปานวาด" ล่าสุดก็แว่วว่าเจ้าตัวแอบปรึกษากับก๊วนเพื่อนว่าอาจจะล้มเลิกโครงการผลิตทายาทคนที่2 แล้ว เพราะเสียดายหุ่นที่กำลังสวยแซ่บเฟิร์มในตอนนี้  แต่ก็ไม่รู้ว่าถ้าคุณสามีสุดที่รัก "ป๊อบ-นิธิ" ทราบข่าวแล้วจะงอนหรือเปล่าน๊า  


                ****************************

     ปาดน้ำตาเบาๆให้กับมิตรภาพอันแน่นแฟ้นของพระเอกออสการ์หมาดๆ "ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ" กับนักแสดงสาว "เคท วินสเล็ต" ที่สาวเจ้าออกตัวเชียร์ให้เพื่อนซี้คว้าออสการ์ตัวแรกมานอนกอดตั้งแต่ต้น และทันทีที่หนุ่มลีโอได้รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาครองสมใจ เธอก็ไม่พลาดสวมกอดแสดงความยินดีแบบเนี้ย เอ้า…ใครยังไม่เต็มอิ่มเข้าไปชมรูปสุดประทับใจได้ที่ facebook.com/9entertain จ้า

                 ****************************


     ส่วนใครที่คิดถึงหน้าหวานๆของหนุ่ม “อี จุนกิ” ก็คลิกเข้าไปดูแฟชั่นสุดเท่ที่เค้าถ่ายให้นิตยสาร allure ฉบับเดือนมีนาคมได้เลยนะจ๊ะ  งานนี้บอกได้เลยว่สาวๆฟินกันทั่วหน้าแน่นอน  แถมดาราหนุ่มยังเล่าประสบการณ์สุดประทับใจที่เขาได้โกอินเตอร์ไปเล่นเรื่องฮอลลิวูดเรื่อง Resident evil 6 อีกด้วย 

 

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม