“ได๋-นาวินต้าร์” ไร้ปัญหารับงานร่วม

                ใคร้ว่าคนเลิกกันต้องสะบัดบ๊อบไม่มองหน้ากันจ๊ะ เพราะสาวได๋ ไดอาน่า และ ด็อกเตอร์หน้าหล่อ นาวินต้าร์ ที่มีคิวออกงานอีเวนท์ร่วมกัน กลับไม่มีอาการเมินใส่กันซักกะติ๊ด ยังคุยกันและถ่ายรูปร่วมกันได้แบบไร้ปัญหา เรียกว่าแม้รักจะถึงทางตัน แต่ก็ยังเป็นเพื่อนร่วมวงการเดียวกันได้ ชาวซอย 9 ขอปรบมือดังๆ ให้ไปเร้ยยย


                         *******************

                ทำเอาเซ็งสุดๆ เลยล่ะค้า หนุ่มมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์" ที่เจ็บมืออย่างหนักจากกีฬาที่รักอย่างการปีนเขา แถมยังถูกคุณหมอสั่งพักซนอยู่หลายเดือน แต่เจ้าตัวก็กลัวว่าร่างกายจะไม่ฟิตเฟิร์มเลยดื้อไปชกมวยแทน แหม…เจ็บ แต่ อึด…ทน…ขนาดนี้ สาวๆ คนไหนอยากไปช่วยดูแลรีบต่อคิวมากรอกใบสมัครกันด่วนๆ เพราะหนุ่มเป้แย้มว่าตอนนี้โสดสนิทจ้า


                         *******************

                ไม่เสียยี่ห้อนางแบบจริงจริ๊ง เพรสาะแม่ตอนนี้สาวเซ็กซี่ “คริสซี่ ทีเก้น” จะอุ้มท้องแก่ใกล้คลอด แต่ she ก็ยังฟิตเว่อร์ เดินสายควงคุณสามีจอห์น เลเจนด์ ออกงานตลอด ซึ่งเห็นได้ชัดเลยว่าเธอเป็นขุ่นแม่ที่ดูแลตัวเองดีม้ากมาก เอ้า…จะเป๊ะปังขนาดไหน คลิกไปดูเล้ยที่ www.nineentertain.tv

                *******************


            ส่วนใครที่ยังติดอกติดใจกับความรักสุดเร่าร้อนของมหาเศรษฐี “คริสเตียน เกรย์” กับสาว “อนาสตาเซีย สตีล” จากหนังรักติดเรท Fifty Shades of Grey ก็เตรียมฟินได้เล้ย กับภาพชุดแรกส่งตรงจากกองถ่ายหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker ซึ่งเปิดกล้องถ่ายทำกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี่เอ๊ง อุ๊แม่เจ้า แค่เปิดฉากวันแรกก็มีฉากจูบดูดดื่มของคู่พระนางมาให้ฟินกันแล้ว จะจิกหมอนขนาดไหน facebook.com/9entertain มีให้พิสูจน์แล้ว

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม