เด็กไทยแห่รับหล่อเกาหลี “EXO”นับหมื่นหามส่ง รพ.ครึ่งร้อยผู้จัดยืนยันสถานที่เหมาะสม

แม้จะกำลังตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง ถึงสถานที่จัดงาน "EXO Meet & Greet Live In Bangkok" ของบอยแบนด์ชื่อดังแดนกิมจิวง EXO จนมีแฟนคลับที่คลั่งไคล้ แห่ไปนอนรอบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว แบบข้ามคืนเป็นจำนวนหลายร้อยคนก่อนจะเริ่มงานจริงในบ่ายวันนี้ (  8 มี.ค.59)   โดยล่าสุด จากการเปิดเผยของ นายธนารักษ์ กาญจนขันธกุล Operation Manager ทีมงานบริษัท Natural Republic Thailand บอกว่าได้มีการพูดคุยกับทีมงานเกาหลีมาเป็นเวลา 1 เดือนครึ่งก่อนจะจัดงาน  ซึ่งทุกฝ่ายได้สำรวจหาพื้นที่ในการจัดงาน และสรุปผลว่าเป็นลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งสามารถจุคนได้ประมาณ  3,000 คน โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะหนุ่มๆ วง EXO มาเมืองไทยครั้งนี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสินค้า ซึ่งมีช้อปใหญ่ที่สุดตั้งอยู่ในห้างนี้   และบริเวณการจัดงานแฟนมีทติ้งก็สะดวกกับการเดินทางไปร่วมงานของศิลปินเนื่องจากอยู่ใกล้กัน    โดยทางทีมงานออกปากว่าพยายามดำเนินงานทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด  และได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน 120 นาย  รวมถึงทางทีมงานเกาหลี ได้จัดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพิ่มอีกชุดหนึ่งด้วย  


ขณะที่ฝ่ายปฐมพยาบาลจากโรงพยาบาลเปาโล  ที่มาช่วยดูแล เผยว่าตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเวลา 15.00 น. มีผู้ที่เป็นลมเนื่องจากทนอากาศร้อนไม่ได้ รวมถึงไม่ได้ทานอาหารมาตั้งแต่เมื่อคืน จนต้องหามขึ้นรถพยายาลแล้วประมาณ 50 คน  ใช้แอมโมเนียขนาด 450 ml. หมดไป 5 ขวด ซึ่งจากประสบการณ์ในการปฐมพยาบาในคอนเสิร์ตต่างๆ ที่ผ่านมาครั้งนี้ถือว่าใช้แอมโมเนียที่มากที่สุด

ทางด้านตัวแทน EXO-L หรือแฟนคลับชาวไทย เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเดินทางมารอตั้งแต่ 10.00 น. ของวันที่ 7 มีนาคม เพราะอยากจะจับจองพื้นที่หน้าสุดและได้สบตาศิลปินที่รักอย่างใกล้ๆ แม้ว่าจะทรมานมากเพราะต้องตากแดดข้ามวัน รวมถึงยังไม่สะดวกในเรื่องของการทานอาหารและเข้าห้องน้ำ แต่ก็ยอมเพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ  และยังได้ขออนุญาตผู้ปกครองมาแล้วเรียบร้อย


การมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นการมาเยือนของ 5 หนุ่ม เซฮุน / ซูโฮ / เฉิน / ชานยอล และ ซิ่วหมิน  (Sehun / Sohu / Chen / Chanyeol / Xiumin) ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อคืนที่ผ่านมา  หนุ่มๆ เผยว่าดีใจมากที่จะได้เจอกับเหล่า EXO-L ที่มีพลังเสียงในการต้อนรับกระหึ่ม และพวกตนก็ดีใจมากที่จะได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้อีกครั้ง แถมยังจะได้แจกลายเซ็นแฟนๆ อีกด้วย  ซึ่งสิ่งที่ชอบนอกเหนือจากประเทศไทย แฟนคลับชาวไทยแล้ว ยังชอบการนวดไทยมากๆ อีกด้วย

โดยในช่วงเย็น ทั้ง 5 หนุ่มจะเดินทางมาสบตาแฟนคลับในงาน "EXO Meet & Greet Live In Bangkok" ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  ซึ่งตอนนี้คลื่นแฟนคลับมารอกันเกินกว่า 3,000 คนแล้ว  ในส่วนของการจราจไม่ได้มีการปิดถนน  แต่เป็นการปิดช่องจราจรรถโดยสารประจำทาง ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกโดยรอบ ซึ่งรถยังคงสัญจรได้คล่องตัว ไม่ติดแน่นขนัดแต่อย่างใด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 


 

เข้าชม 21 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม