“แหวน” สู้มะเร็งเต้านม ฉายแสงครบคอร์สรอติดตามผล

ร็อกเกอร์หญิงของเมืองไทย "แหวน- ฐิติมา สุตสุนทร" วัย 53 ปี ปรากฏตัวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือน หลังต้องพักรักษาตัวจากโรคมะเร็งเต้านมระยะที่  2 ซึ่งตรวจพบเมื่อกลางปีที่แล้ว  ตอนนี้ฉายแสงครบคอร์สแล้วเหลือเพียงการติดตามผล


นักร้องรุนใหญ่เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ได้พบความผิดปกติบริเวณเต้านม โดยคลำเจอก้อนเนื้อตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2558  เมื่อไปพบแพทย์จึงทราบว่า ตนเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 แพทย์ได้นัดผ่าตัดในสัปดาห์ถัดมา  ด้วยวิธีคว้านเนื้อร้ายออก และนำเนื้อบริเวณด้านหลังใส่เข้าไปแทนที่  จากนั้นรักษาด้วยการฉายแสงทั้งหมด 25 ครั้ง และทำคีโม 16เข็ม โดยเพิ่งเสร็จสิ้นครบคอร์สสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ ( 7 มี.ค.59 )  เหลือเพียงการนัดติดตามผลจากแพทย์เท่านั้น    

แหวน  บอกอีกด้วยว่า แม้จะตรวจพบโรคร้ายแต่ตนก็มีกำลังใจดีเกินร้อย  โดยสิ้นเดือนนี้จนจะบินไปหาลูกสาวน้องปันปัน เต็มฟ้า  ที่กำลังเดินทางศึกษาในโครงการแลกเปลี่ยนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  และยังตั้งใจจะกลับมารับงานร้องเพลงอีกด้วย แต่คงต้องพิจารณาเป็นงานๆ ไป เพราะจากอาการป่วยมีผลกระทบทำให้เสียงแหบ และทรงผมที่เห็นอยู่นี้เป็นวิกที่ตนสั่งทำขึ้น เพราะการฉายแสงมีผลให้ผมร่วงเกือบหมดศีรษะตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 


 

 

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม