ดาราหญิงหน้าเปลี่ยน

     เมื่อวันก่อนเราก็เห็นแล้วนะคะว่าดาราชายที่หน้าเปลี่ยนแบบแทบไม่เหลือเค้าเดิมมีใครกันบ้าง วันนี้ก็ถึงคิวของสาว ๆ แล้วนะคะ ไปดูกันเลยดีกว่า


     คนแรกที่หน้าเปลี่ยนไปแบบคนละคน หนีไม่พ้นนางเอกสาว ก้อย รัชวิน นะคะ เธอคนนี้ตอนเข้าวงการมาแรกๆ ด้วยหน้าตาสวยเก๋ไม่เบา ช่วงที่โด่งดังมากๆ ก็ไม่วายถูกขุดรูปเก่าๆ ออกมาสังเวยชื่อเสียงที่กำลังถาโถมเข้ามา โดยมีมือดีเอารูปสาวก้อยสมัยเรียนมหาวิทยาลัยออกมาแฉ แต่สาวมั่นอย่างก้อยหาได้แคร์ไม่ เธอยอมรับค่ะว่าทำจมูกมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยให้เหตุผลง่ายๆ ว่าทำเพราะอยากจะเสริมโหงวเฮ้งค่า

     อีกคนที่ใครเห็นก็ต้องอึ้งและตะลึงก็คือ ซานิ นิภาภรณ์ จากแต่ก่อนเป็นสาวห้าว ปัจจุบันนี้กลายเป็นสาวเกาหลีหน้าหวานเจี๊ยบเลย ซึ่งเธอก็บอกว่า หน้าเปลี่ยนเพราะผอมลงเนื่องจากป่วยด้วยโรคกรดไหลย้อน แต่ไอ้ที่คางแหลมเปี๊ยบออกมาเนี่ย ไม่ได้ไปเสริมอะไร แค่ฉีดโบท็อกซ์ก็ช่วยให้โครงหน้าชัดขึ้นแล้วอ้ะ


     ฟาก กระแต นิภาพร สมัยร้องเพลงใหม่ๆ หน้ายังแป้นๆ จากนั้นเธอก็ค่อยๆ บรรจงสร้างหน้าใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ โดยบอกว่าหน้าที่เรียวยาวและเข้ารูปขึ้นได้มาจากการลดน้ำหนักและจัดฟัง ส่วนตาที่โตกว่าเก่าก็ใช้สติ๊กเกอร์แปะ  และผิวขาวขึ้นก็เพราะหมั่นทาครีมบำรุง มีอย่างเดียวที่ทำก็คือจมูกค่ะ ที่ต้องให้แพทย์ช่วยงัดให้โด่งขึ้น ซึ่งสนนราคาความสวยเนี่ยก็หมดไปหลายแสนเหมือนกัน

      หญิง รฐา ลูกสาวตลกดัง น้อย โพธิ์งาม เมื่อก่อนก็หน้าแป้น จมูกแบนมาเลย แต่ปัจจุบันดั้งโด่ง เป๊ะ หน้าเรียวได้รูปสวย ซึ่งเธอก็แอ่นอกบอกเลยว่า รูปหน้าเข้าที่เพราะลดความอ้วนและดัดฟัน แล้วก็ทำเลเซอร์โน่นนั่นนี่บ้าง ส่วนจมูกบอกตรงๆ เลยว่าคุณหมอจัดให้

      ฟากนักร้องลูกทุ่ง เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ นี่หน้าเปลี่ยนชนิดหน้ามือเป็นหลังมือเลยค่ะ สมัยก่อนดูเหมือนจะได้ฟันมาเยอะไปหน่อย แต่พอจัดฟันนิดหน่อยก็สวยเข้าที่ จมูกที่ทำมาใหม่ก็ช่วยให้เธอดูดีขึ้นเยอะ อาศัยการแต่งหน้าอีกนิด ก็สวยแบ๊วสไตล์เกาหลีไปเลย


       ขยับมาที่แฝดดูโอ้ เนย แจม เนโกะ จัมพ์ นี่บอกตรงๆ แทบจะจำเค้าโครงหน้าเดิมของเธอไม่ได้ เพราะตาเดิมที่ดูไม่ค่อยมีเหล่าเต๊ง จมูกกลมๆ แต่ปัจจุบันนี้ตาโตใสแบ๊ว แถมจมูกก็เรียวงามได้รูปเชียว

       ส่วนนักร้องสาว ขนมจีน กุลมาศ นี่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยนะคะ เธอคนนี้ยอมรับเลยว่าหน้าตาดูเป๊ะปังขึ้นเป็นเพราะฝีมือแพทย์ล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นตาหรือจมูกค่ะ แหม! ถ้าทำแล้วสวยแบบนี้ก็น่าทำอยู่เนอะ แต่อย่าทำเยอะกว่านี้นะคะ

       ต่อด้วยนางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ก่อนเข้าวงการหน้าตาก็จิ้มลิ้มสไตล์หมวยตาตี่ จมูกเล็กๆ ซึ่งเธอก็ยอมรับตรงๆ ว่ากว่าจะสวยอย่างทุกวันนี้ เธอทำมาทั้ง ตา และจมูกค่ะ แล้วก็เสริมนั่นแต่งนี่อยู่เป็นระยะ จนสวยจิ้มลิ้มอย่างทุกวันนี้ค่ะ

       ขณะที่นางเอกสาว แนท ณัชชา นี่ปฏิเสธตลอดดดว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไรทั้งนั้น แต่ปรากฏตัวผ่านหน้าสื่อทีไร ก็แทบจะจำไม่ได้ทู้กที เป็นนักแสดงหน้าใหม่ตลอด แต่ตาเนี่ยโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เธอก็บอกว่าไม่ได้ท้ำ ไม่ได้ทำ แค่ผอมลงทุกอย่างเลยดูดีขึ้นค่า

       เหมือนๆ กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่แป๋วหน้าหน้าเดิมตอนเล่นเรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ประกบ มาริโอ้ น้องก็น่ารักคิกขุอยู่แล้ว แต่หลังจากนั้นมาโผล่ออกสื่อทีไร หน้าเปลี่ยนตลอด แต่เมื่อน้องบอกไม่ได้ทำ ก็ไม่ได้ทำค่ะ ไม่ได้ว่าอะไร 

      ส่วนนางร้ายไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แรกๆ ที่เปิดตัวว่าเป็นหวานใจ มาริโอ้ ทำเอาหลายคนบ่นเสียดายพระเอกสุดหล่อ ว่าทำไมมีแฟนไม่เหมาะสมกัน ยิ่งพอสาวกุ๊บกิ๊บกำลังจะเข้าวงการเป็นนักแสดงเต็มตัว ก็บินไปอัพหน้าที่เกาหลี ทั้งจมูกและตา โดยได้เจ้าแม่ศัลยกรรม แหวนแหวน ปวริสา เป็นกูรู ก็บอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆ เงินทองไหลมาเทมาเพียบ

      เรื่องศัลยกรรมเนี่ยแป๋วไม่แอนตี้นะคะ เพราะแป๋วก็ทำมาเยอะ แต่ถ้าทำแล้วดีก็ทำเถอะค่ะ  แป๋วสนับสนุน ๆ ค่า

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม