2 ศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ค่ายอาร์สยามแนะนำตัว

ขอเอาใจคอเพลงลูกทุ่งกับ 2 ศิลปินหน้าใหม่จากค่ายอาร์สยาม  เกิร์ลกรุ๊ปเลือดอีสาน  “สาวส่า  อาร์สยาม” ที่มาพร้อมซิงเกิ้ล “นักเลงขี้ตั๋ว” ขณะที่หนุ่มหน้าใสวัย 19 “เบิ้ล ปทุมราช”  ก็หอบซิงเกิ้ลเปิดตัว “อ้ายมีเหตุผล” ที่ลงมือเขียนเนื้อเพลงจากประสบการณ์ตรงของตัวเองมาให้ได้ฟัง ส่วนจะเพราะน่าฟังขนาดไหน ต้องลองพิสูจน์กัน
    *************************
            ดีเจสาว “เหมียว อัจฉริยา” เดินทางบุกมาซอย 9 ในฐานะแฟนคลับตัวจริงของศิลปินระดับตำนาน “เดวิด ฟอสเตอร์” เชิญชวนให้คอเพลงแนวอมตะสุดคลาสสิคไปชมคอนเสิร์ต “Hitman David Foster & Friends Asia Tour 2016” ที่ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 3 ในเมืองไทยของราชานักแต่งเพลงระดับโลก ซึ่งภายในคอนเสิร์ตจะได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงและบรรยา กาศสุดโรแมนติก และพบกับศิลปินระดับโลกอีกมากมาย…คอเพลงคลาสสิคไม่ควรพลาด รีบจองตั๋วเข้าชมพร้อมกัน วันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี        
    *************************       
    รายการ “อาทิตย์ติดโชว์” สัปดาห์นี้  เจ๊แป๋ว พัทรวี ขอโดดไปร่วมสร้างสีสันเป็นพิธีกรกับสาวชมพู่  ธัญย์สิตา และเจเน็ต  เขียวด้วยคน พร้อมประชันเสียงร้องกับนักร้องเมืองย่าโม “สุนารี ราชสีนา” ที่ไม่ได้มาคนเดียว พ่วงลูกชายอีก 2 คนมาโชว์โฉมอีกด้วย ติดตามได้ บ่าย 3 โมงตรงวันนี้
 


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม