พัทรวี : ข้อบกพร่องของดารา

     เวลามองดารา เราก็มักจะเห็นว่าสวยหล่อ เพอร์เฟ็คท์ไปซะหมดตั้งแต่หัวจรดเท้าเนอะ แต่จริงๆ แล้วพวกเค้าก็แอบไม่เซลฟ์เหมือนกันนะ เพราะมีจุดบกพร่องเหมือนคนอื่นๆ นั่นแหละ


      อย่างสาว แพนเค้ก เขมนิจ เห็นหน้าสวย ผิวใส สูงโปร่ง เอวบางร่างน้อย เป๊ะทุกมุมมองขนาดนี้ แต่เธอยังกระซิบบอกเรานะคะว่า จุดด้อยของเธอก็คือผิวค่ะ ด้วยความที่ผิวบางมาก เลยมักจะเป็นรอยจ้ำๆ ช้ำๆ ง่าย บางทีแค่โดนสุนัขตัวโปรดกระโจนใส่นิดเดียว แขนขาขึ้นจ้ำเบ่อเร้อเลยค่ะ

     ด้านพระเอกหนุ่ม สน ยุกต์ คนนี้หล่อเป๊ะ หน้าตาดี๊ดี หุ่นก็เท่ระเบิด แต่เจ้าตัวก็เม้าท์ตัวเองให้ฟังว่า เท้าเค้าเล็กมาก เลยมักจะส่งผลกระทบต่อการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาค่ะ  


      เหมือนๆ กับสาวหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล ค่ะ คนนี้ก็กลุ้มใจเรื่องเท้าเช่นกัน เพราะเท้าของเธอเล็กมาก ไซส์ 35 เอง จึงมักมีปัญหาเวลาเลือกซื้อรองเท้า เพราะไซส์นี้ไม่ค่อยจะมี พอเจอคู่ถูกใจสาวหยาดเลยจะเหมาทุกสีทุกแบบไว้ก่อน

      ด้านพระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ สารภาพว่าปมด้อยเรื่องรูปร่างหน้าตาของเค้าอยู่ที่ริมฝีปากล่างค่ะ เพราะรู้สึกว่าห้อยเกินไป แต่ก็ไม่คิดจะแก้ไขอะไร เพราะมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อหน้าที่การงานค่ะ

      เห็นไหมคะ Nobody Perfect ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอกค่ะ ขอแค่พอใจและรับได้ในสิ่งที่ตัวเองเป็น เราก็จะมีความมั่นใจ และไม่รู้สึกว่าสิ่งบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นเป็นปมด้อยในชีวิตเราค่ะ


 

เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม