“กระแต” หอบกางเกงในโชว์สื่อ มั่นใจ! เซฟอย่างดีไม่มีหลุด

ตกเป็นประเด็นฮือฮากับภาพสยิวคล้ายอวัยวะเพศเพียงเสี้ยววินาทีปรากฏในมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์และบางส่วนยังลงความเห็นว่า เป็นแผนการโปรโมทของต้นสังกัด  


ล่าสุดผู้บริหารอาร์เอส "เณร ศุภชัย" และนักร้องสาวกระแต อาร์สยาม เจ้าของมิวสิควิดีโอเพลง สะบัด ( Flick) ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงถึงภาพเจ้าปัญหา พร้อมทั้งยังนำชุดและกางเกงที่เธอสวมใส่ในวันนั้นมาโชว์อีกด้วย ยืนยันว่าสวมกางเกงซัพพอร์ทสีเนื้อถึง 3 ชั้นเพื่อป้องกันเป็นอย่างดี  ไม่มีทางตั้งใจโชว์แน่นอนเพราะมีทั้งคนในกองถ่าย และคนที่มาดูการถ่ายทำค่อนข้างมาก ถ้าหลุดจริงคงเห็นตั้งแต่วันนั้นไปแล้ว

งานนี้สาวกระแตยังบอกด้วยว่า รู้สึกน้อยใจและเสียใจที่หลายคนมุ่งไปที่เรื่องนี้มากกว่าสิ่งที่เธอต้องการสื่อ ไม่ว่าจะเป็นพัฒนาการการเต้นที่ร่วมสมัยมากขึ้น ซึ่งต้องใช้เวลาซ้อมนานมากและยังเป็นมิสิควิดีโอที่เหนื่อยที่สุดเท่าที่เคยทำงานมาเพราะต้องใช้เวลาเกือบครบ 24 ชม. ในการถ่ายทำเลยทีเดียว


ขณะที่ผู้บริหาร เปิดใจว่าเป็นคนที่คิดคอนเซ็ปต์มิวสิควิดีโอเพลงนี้เอง โดยนำการเต้นแบบลาตินผสมกับลีลาศ หวังผลักดันให้ศิลปินก้าวสู่ตลาดเพลงสากลมากยิ่งขึ้น พร้อมยืนยันไม่คิดนำประเด็นด้านลบแบบนี้มาเป็นแรงโปรโมท  ซึ่งหลังจากตกเป็นข่าวได้สั่งให้เบลอภาพเจ้าปัญหาที่ออกอากาศทาง Youtube เรียบร้อยแล้ว ส่วนที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ได้มีการตัดต่อใหม่ด้วยการเอาภาพดังกล่าวออกไป  ทั้งยังกำชับทีมงานว่าหลังจากนี้จะไม่ให้มีภาพที่ล่อแหลมออกสู่สายตาคนดูอีก  ส่วนการรับงานโชว์จริงบนเวที สาวกระแตยังคงใส่ชุดแนวนี้แต่คงต้องดีไซน์ใหม่ให้รัดกุมและหวาบหวิวน้อยลงกว่านี้  :-ไนน์เอ็นเตอร์ทน

 


เข้าชม 228 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม