“เบสท์ วิชยุตม์” ดี๊ด๊า ได้ทุนเรียนต่อปริญญาตรี

     หอบความหล่อใส น่ารักๆ มาให้ได้ฟินกันลื้มมค่ะ นักแสดงหนุ่มวัยใส “เบสท์ วิชยุตม์” วัย 18 ปี ที่เมื่อวันก่อนเดินทางมาทักทายชาวซอยเก้า พร้อมบอกว่า ตอนเนี่ยะ! นอกจากการงานจะรุ่งแล้ว เพราะมีทั้งงานละครและงานภาพยนตร์ให้ได้ชมกัน การเรียนก็เริ่ดไม่แพ้กันนะจ๊ะ เพราะล่าสุดพ่อหนุ่มน้อยเค้าจบชั้น ม.6 แล้ว และกำลังจะได้ทุนเพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพอีกด้วยจ๊า… แฟนๆ ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยละกันนะจ๊ะ


                                    *************************         

     หลังหายหน้าไปนาน 2 ปี วงร็อค Sweet mullet  ก็พร้อมกลับมาว๊ากให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ "นิทานหลอกเด็ก" บอกเล่าเรื่องราวของคนรักที่เชื่อในลมปากคนอื่นมากกว่าตน  และสุดท้ายก็ต้องพบกับจุดจบที่เจ็บปวด   ส่วนดนตรีก็ยังคงความดุเดือดเหมือนเดิม  อยากรู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง  หาฟังกันได้แล้วค่า


                                    *************************

     เพราะคำสัญญาของคนต้นเรื่อง "โดม สัมพันธ์" ที่มีให้กับพี่ชายที่ล่วงลับ ทำให้รายการ "คนค้นฅน" ออกเดินทางไปกับเค้า ที่ตั้งเป้าหมายชีวิตไว้กับการออกเดินทางตระเวนทั่วภาคเหนือ เพื่อล้างทำความสะอาดองค์พระธาตุ ด้วยพาหนะคู่ใจมอเตอร์ไซด์  และเครื่องไม้เครื่องมือการทำความสะอาด พร้อมธงธรรมจักรโบกไสวอยู่ท้ายรถ แต่ลึกลงไปมากกว่าศรัทธาที่ยิ่งใหญ่ มีอะไรอยู่ในใจชายคนนี้อีกบ้าง ติดตามได้ 3 ทุ่มตรงคืนนี้ทางช่อง 9 MCOT HD ค่ะ

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม