พัทรวี : อิทธิพลของดารากับเสื้อผ้าที่เลือกใส่

     วันนี้ยังคงอยู่กับเรื่องของเสื้อผ้าคนดังนะคะ ที่ผ่านมาเราก็จะเห็นว่าบรรดาดีไซเนอร์ชื่อดังมักจะส่งเสื้อผ้าให้ดาราสวมใส่ แล้วให้ดาราช่วยโปรโมทให้ วันนี้เราจะไปดูกันว่าดารามีอิทธิพลในการจูงใจให้คนหันมาช็อปเสื้อผ้าของดีไซเนอร์เหล่านั้นมากน้อยแค่ไหนค่ะ


      เหล่าดีไซเนอร์ทั้งหลายมักจะคัดเลือกดาราที่จะมาสวมใส่ชุดให้กับพวกเค้าเพื่อเป็นการโปรโมทเสื้อผ้าให้เค้า แต่ก็ใช่ว่าดีไซเนอร์จะมีสิทธิ์เลือกอยู่ฝ่ายเดียว ดาราเองเค้าก็มีหลักในการพิจารณาเลือกเสื้อผ้าที่เค้าจะสวมใส่เหมือนกันค่ะ

     และเพื่อเป็นการตอบแทนในน้ำจิตน้ำใจที่ห้องเสื้อต่างๆ เหล่าดาราก็มักจะขึ้นอินสตาแกรมส่วนตัวว่ากำลังสวมใส่ชุดสวยๆ ของแบรนด์นั้นแบรนด์นี้อยู่


     ดีไซเนอร์ชื่อดัง ใหม่ วีรพล จากแบรนด์ “Maibe” ยอมรับว่าการที่ดาราใส่เสื้อผ้าแล้วลงโปรโมทในอินสตาแกรม ช่วยให้แบรนด์ของเค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย

     ด้านดีไซเนอร์มาดโก้  กีต้าร์ ปฏิญญา เผยว่า นอกจากจะให้เหล่าคนดังช่วยโปรโมทเสื้อผ้าแล้ว ดีไซเนอร์เองก็มีช่องทางอื่นๆ ในการกระตุ้นให้แบรนด์ของพวกเค้าเป็นที่รู้จักด้วยค่ะ

     ในยุคที่การแข่งขันสูง เหล่าดีไซเนอร์ก็ต้องงัดสารพัดวิธีในการผลักดันให้แบรนด์ของพวกเค้าเป็นที่รู้จักมากขึ้นค่ะ ยังไงซะแป๋วก็ขอเป็นกำลังให้ทุกคนประสบความสำเร็จในสายอาชีพของตัวเองนะคะ


               

 

เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม