พัทรวี : พ่อม่ายแม่ม่ายเนื้อหอม

     หลายปีมานี้เหล่าคนบันเทิงบ้านเราเนี่ยจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเยอะแล้ว แต่วันนี้เราจะไปดูกันว่ามีคู่ไหนนะที่เป็นพ่อม่ายแม่ม่ายเนื้อหอมขายที่แต่งไปแล้วยังได้แต่งอีกค่ะ


     คนแรกต้องยกให้ม่ายเนื้อหอมดีกรีอดีตนางเอกดัง แอน สิเรียม ที่เริ่มจากปลูกต้นรักกับนักร้องดัง บิลลี่ โอแกน นานเป็นสิบปี ก่อนลงเอยด้วยการแต่งงานกันเมื่อปี 2538 แต่ใช้ชีวิตคู่ได้แค่ 6 ปีก็เตียงหัก โดยมีลูกสาว “น้องนนนี่” เป็นพยานรักครั้งนี้หนึ่งคน   อีก 4 ปีต่อมา ม่ายเรือพ่วงคนสวยก็พบรักครั้งใหม่กับไฮโซรุ่นน้อง ราจิต แสงชูโต จัดงานแต่งชิลๆ ริมทะเล แต่ตลอดเวลาเกือบ 4 ปีที่ใช้ชีวิตสามีภรรยา ก็มีข่าวระหองระแหงกันมาตลอด จนกระทั่งถึงวันที่รักสะบั้นลงจริงๆ ในปี 2551 โสดอยู่เกือบปี เธอก็มีข่าวหวานๆ กับนักการเมืองดังก่อนจะสร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อปี 2557 กับการสละโสดรอบ 3 กับนักธุรกิจตาน้ำข้าวชาวอังกฤษ จัสติน เทดด์ ซึ่งรักครั้งนี้ก็ยังแฮปปี้มีความสุขดีอยู่ค่ะ

     ฟากสาว เมจิ อโณมา ก็คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักแสดง แมน ศุภกิจ มานานถึง 7 ปีก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกัน แต่ก็ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแค่สั้นๆ 2 ปีก็เลิกกัน สาเหตุเพราะฝ่ายชายนอกใจค่ะ จากนั้นเมจิก็ใช้ชีวิตโสดมาเรื่อยๆ กระทั่งเมื่อ 4 ปีก่อน เธอก็ลงหลักปักฐานกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวออสซี่ เควิน คุก ที่อายุมากกว่าเธอถึง 21 ปี แต่ความรักในความต่างทั้งวัย, เชื้อชาติ และวัฒนธรรม กลับราบรื่นดีค่ะ


      ส่วนตำนานรักทรหดของวงการบันเทิง นัท-เต๋า ที่ก่อรักข้ามค่ายกันมานานเป็น 10 ปี แต่พอแต่งงานกันในปี 2547 กลับอยู่กินกันได้เพียง 2 ปีเท่านั้น เตียงหักรักก็ล่ม จบลงด้วยการหย่าร้าง ชนิดที่หลายคนเสียดายเวลาแทน จากนั้นอีก 3 ปี เต๋าก็ซุ่มวิวาห์ฟ้าแล่บกับบรรณาธิการสาวนิตยสารดัง ยุ้ย อัฐมาศ หลังจากคบหาดูใจกันได้แค่ 14 วันเท่านั้น ทำเอาแมงเม้าท์จับกลุ่มซุบซิบกันว่าจะไปรอดรื้อ แต่ผ่านไปเกือบ 10 ปี ทั้งคู่ก็ยังใช้ชีวิตคู่กันมาจนถึงทุกวันนี้ และมีลูกด้วยกัน 2 คน ชาคนหญิงคนแฮปปี้สุดๆ ขณะที่นัทก็แต่งงานใหม่ ในปี 2557 กับพระเอกรุ่นน้อง อั้ม อธิชาติ ปัจจุบันกำลังพยายามทุกวิถีทางเพื่อมีโซ่ทองคล้องใจค่ะ

      ด้านร็อคเกอร์ แมว จีระศักดิ์ ก็ปิ๊งปั๊งนักร้องหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ ขณะที่ไปร่วมทริปทำกิจกรรมกับคลื่นวิทยุ และตัดสินใจซุ่มจดทะเบียนและวิวาห์กันแบบเงียบในปี 2547 มีลูกด้วยกันคือน้องทิกเกอร์ แต่แล้วความรักก็สั่นคลอน จนประคองชีวิตคู่ต่อไปไม่ไหว ปิดฉากรักไปด้วยเวลา 4 ปี ก่อนที่ฝ่ายชายจะกลับไปแต่งงานกับแฟนเก่า ส่วนนิโคลก็ไปพบรักใหม่กับคุณหมอรุจ ที่เข้ากันได้ดี๊ดีกับน้องทิกเกอร์ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เช่นเดียวกับตอนที่มาคบกับนักธุรกิจหนุ่มนามสกุลดัง ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ที่หวานกันได้ไม่กี่ปีก็ทางใครทางมัน

     ขณะที่พิธีกรสุดแซ่บ บุ๋ม ปนัดดา ก็ตัดสินใจแต่งงานกับสามีนักธุรกิจ วี วีรพงศ์ เมื่อปี 2548 ได้ลูกสาว “น้องอันดามัน” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ชีวิตครอบครัวก็ไม่ได้สวยหรูอย่างที่วาดฝันไว้ จึงลงเอยด้วยการหย่าร้าง หลังอยู่กินกันได้เพียง 2 ปีเท่านั้น และด้วยความที่เป็นม่ายทรงเครื่อง บุ๋ม ปนัดดา จึงเนื้อหอมสุดๆ หนุ่มๆ รุมขายขนมจีบตลอด แต่ก็มีเพียงหนุ่มนักซิ่ง ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ที่บุ๋มยอมเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการ ก่อนรักจะสะดุดเพราะความขี้หึงของฝ่ายชาย และดอกรักในหัวใจของบุ๋มก็เบ่งบานอีกครั้ง หลังได้เจอกับเทรนเนอร์หุ่นล่ำ เอก เอกริน ที่เข้ากับลูกสาวของเธอได้ดี แถมยังเทคแคร์ดูแลตลอด บุ๋มจึงตัดสินใจสละโสดรอบ 2 เมื่อต้นปี 2558 หลังใช้เวลาศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน


     และเมื่อ 2 ปีก่อน ผู้กำกับและจัดละครรุ่นใหญ่ ฉลอง ภักดีวิจิตร วัย 83 ปีก็โชว์ศักยภาพว่ายังเตะปี๊บดังด้วยการจูงมือเจ้าสาวนอกวงการ เล็ก พิมพ์สุภัค ที่อายุห่างกันถึง 45 ปี เข้าประตูวิวาห์แบบไม่แคร์คำครหา ซึ่งปัจจุบันนี้อาฉลองก็ปลุกปั้นภรรยาสุดที่รักมาเป็นมือขวาช่วยทำละครด้วยอีกแรง

     และที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ ก็คืองานวิวาห์รอบ 2 ของม่ายเรือพ่วง โบ ชญาดา ที่ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับ ร้อยเอกแบงค์ กฤชพล เพราะแพ้ใจที่ฝ่ายชายดูแลเธอและน้อง “อชิ” ลูกชายเป็นอย่างดี หลังจากเคยแต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม ฟลุค เกริกพล เมื่อปี 2545 และเตียงหักหลังแต่งได้ 6 ปี และเมื่อมาคบกับ เพชร กรุณพล ก็ไปไม่รอดค่ะ

     พ่อม่ายแม่ม่ายแต่ละคนเสน่ห์แรงเหลือเกิน ก็ไม่ต้องแปลกใจหรอกค่ะที่เค้าจะได้วิวาห์รอบ 2 แต่แป๋วเองนี่สิยังไม่เคยเลยสักรอบ สงสัยต้องกลับไปพิจารณาตัวเองแล้วว่าเป็นเพราะอะไรน๊า สวยเกินไปหรือเปล่า 555ล้อเล่นอ่ะค่ะ

 

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม