ดาราสาวฝากไข่ วางแผนอนาคตเตรียมมีลูก

เพราะปัจจุบันนี้ผู้หญิงเราแต่งงานกันช้าลงนะคะ ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นภารกิจหน้าที่การงาน หรือไม่ก็ยังหาคนที่ถูกใจมาใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไม่ได้สักที ส่วนบางคนก็ยังไม่พร้อมเป็นแม่
    
แต่ยิ่งอายุมากขึ้น ผู้หญิงเราก็จะยิ่งมีลูกยาก อย่างคู่สามีภรรยา วิลลี่ แมคอินทอช และ เยลหลี เนี่ยกว่าจะได้ลูกชาย “น้องวิน” มาเป็นแก้วตาดวงใจ ก็ต้องเสียเงินถึง 10 ล้านเลยทีเดียว  ส่วนดาราบางคนก็ต้องหาทางออกด้วยการอุ้มบุญ เช่น ธัญญ่า ธัญญเรศร์ ที่ไหว้วานให้ญาติสาวชาวต่างชาติ อุ้มบุญลูกสาว “น้องลียา” ให้แต่ปัจจุบันนี้ผู้หญิงเรามีทางเลือกมากขึ้น เพราะมี “ธนาคารไข่” ที่รับเก็บรักษาไข่ให้กับคุณสาว ๆ แล้วนะคะ ซึ่งก็มีคนบันเทิงใช้บริการเป็นจำนวนมาก
    
อย่างพิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม ศกุนตลา ก็ตัดสินใจฝากไข่ไว้ตั้งแต่ช่วงที่ยังคบหาดูใจกับอดีตแฟนอย่าง แทค ภรัณยู โดยเผยว่าคุณหมอแนะนำว่าผู้หญิงควรฝากไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ยิ่งฝากเร็วเท่าไหร่ไข่ก็จะยิ่งแข็งแรงมากเท่านั้น พอถึงเวลาพร้อมที่จะมีครอบครัว ก็สามารถนำไข่มาใช้ได้ทันที และสามารถเลือกไข่ใบที่แข็งแรงมากที่สุดมาใช้ได้ด้วย แถมยังฝากได้ระยะยาวตั้ง 10 ปี
    
ฟากสาวหมวย คริส หอวัง วัย 35 ก็เป็นอีกคนที่ไปฝากไข่มาเรียบร้อยแล้ว ที่มองว่าเดี๋ยวนี้กว่าผู้หญิงจะสละโสดส่วนใหญ่ก็ปาเข้าไป 30 อัพกันทั้งนั้น ซึ่งเป็นช่วงวัยที่ผู้หญิงใกล้หมดวัยเจริญพันธุ์เต็มที เธอจึงตัดสินใจไปเก็บไข่ไว้ก่อน โดยสามารถเก็บกี่ครั้งก็ได้ แต่ก็ใช่ว่าร่างกายของผู้หญิงทุกคนจะพร้อมฝากไข่นะคะ เพราะตอนแรกเธอก็คิดว่าตัววเองแข็งแรงดี แต่พอไปตรวจจริงๆ ก็ต้องทานฮอร์โมน 1 เดือนถึงจะฝากไข่ได้ ส่วนแต่ละครั้งจะได้ไข่กี่ใบก็ขึ้นอยู่กับฮอร์โมนของแต่ละคน ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 10-15 ใบ
    
ด้านนักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ก่อนแต่งงานก็เคยเข้ารับการรักษาโรค HPV หรือภาวะที่เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก และเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำเซลล์ที่ผิดปกติในร่างกายออกแล้ว ซึ่งแม้การผ่าตัดจะผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ก็ส่งผลให้เธอมีลูกยากค่ะ และจนถึงตอนนี้แต่งงานไปได้เกือบ 2 ปีแล้ว เธอก็ยังไม่มีลูกสักที เพราะยังไม่พร้อม จึงเปรยๆ ว่าคิดจะฝากไข่กับเค้าเหมือนกัน
 


เข้าชม 106 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม