“โดม” เซ็ง! โดนมือป่วนขุดข่าวเมาแล้วขับ

เรียกว่าเจอข่าวที่ทำให้ต้องเครียดพร้อมกันถึง 2 เรื่อง จนทำให้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "โดม ปกรณ์"  ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในวันนี้ ( 6 เม.ย.59)  เพื่อเคลียร์ทุกปัญหา


เริ่มจากงานเทศกาลดนตรี North Fest ในฐานะที่ตนเป็นผู้จัดงาน ซึ่งเดิมจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้ ที่ลานกิจกรรมศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ แต่กลับถูกท้วงติงจากสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ว่า อาจจะส่งผลทำลายภาพลักษณ์และประเพณีอันดีงามของชาวเชียงใหม่ในช่วงสงกรานต์

หนุ่มโดมจึงขอชี้แจงว่า  ตนไม่ได้มีเจตนาทำลายภาพลักษณ์ของจังหวัดเชียงใหม่ ตรงกันข้ามต้องการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเน้นเผยแพร่วัฒนธรรมที่สวยงาม อีกทั้งยังเน้นเรื่องของความปลอดภัย ส่วนการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในงานนั้น  นักร้องคนดังย้ำชัดว่า มีการจำกัดอายุให้กับประชาชนอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ส่วนการเข้าร่วมงานก็จำกัดอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจเช็คบัตรประชาชนก่อนเข้างาน  แต่เมื่อเกิดการท้วงติง  ตนจึงต้องเลื่อนงานออกไปจัดในวันที่ 6-7 พฤษภาคมแทน แม้จะมีค่าเสียหายจำนวนมาก โดยเฉพาะค่าตัวดีเจเปิดแผ่นชื่อดังจากต่างประเทศ


ส่วนอีกหนึ่งกระแสข่าวที่มีคนตั้งกระทู้แอบอ้าง เป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่นักร้องคนดังเมาแล้วขับรถพุ่งชนแท็กซี่ดับคาที่ 2 ศพ เมื่อปี 2544 โดยใจความสำคัญของกระทู้ดังกล่าวบอกว่า หนุ่มโดมไม่เคยรับผิดชอบและไม่ให้ความช่วยเหลืออะไรเลย ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ 15 ปีก่อน  งานนี้หนุ่มโดมจึงได้เปิดคลิปวิดีโอของลูกสาวของเหยื่อผู้เสียชีวิตที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีคำพูดยืนยันชัดว่าเป็นเพจของปลอมที่มาแอบอ้าง  ก่อนย้ำว่าหนุ่มโดมและคุณแม่ไม่เคยขาดการติดต่อเลยตลอดระยะเวลา15 ปีที่ผ่านมา

งานนี้โดมยอมรับว่า เครียดและรู้สึกแย่กับมือดีที่ตั้งกระทู้นี้ เพราะเป็นเรื่องที่ทำให้ตนรู้สึกผิดและฝังใจไม่เคยลืม แต่ไม่เข้าใจว่านักเลงคีย์บอร์ดรายดังกล่าวมีจุดประสงค์อะไร ซึ่งตอนนี้ได้ยื่นเรื่องให้ทนายความส่วนตัวไปดำเนินการแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม