“มด” ทำบุญรับวัยเบญจเพส ปลื้มกระแสแฟชั่นเซ็กซี่

นักร้อง-นักแสดงสาว "มด ณปภัช"  ควงคุณแม่และเพื่อนๆ พี่ๆ ร่วมค่ายอาร์เอส ทั้ง เอี๊ยง สิทธา /มังกร ปภาวิน และลาล่า-ลูลู่  มาทำบุญวันเกิดอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ ในวันนี้ (12 เมษายน 2559) ที่สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ)


เจ้าของวันเกิดคนสวยเผยว่า  ถึงจะเป็นวันเกิดแต่ก็ไม่อยากได้ของขวัญใดๆ เพราะมีสิ่งที่ต้องการครบหมดแล้ว ส่วนหนุ่มคนสนิทนอกวงการก็ได้โทรอวยพรแล้วเป็นคนแรกและคงจะไปเติมความหวานด้วยการทานดินเนอร์กันเท่านั้น  ส่วนเรื่องอาถรรพ์เบญจเพส เจ้าตัวไม่อยากพูดถึงซักเท่าไหร่เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดี แต่ก็ทำใจบ้างแล้วว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดไม่มีใครห้ามอุบัติเหตุได้ แต่ก็พยายามใช้ชีวิตอย่างมีสติอยู่ในความไม่ประมาท

สำหรับฟีดแบ็คการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่รับซัมเมอร์ขึ้นปกนิตยสารสำหรับคุณผู้ชายนั้น  สาวมดแฮปปี้กับกระตอบรับที่ดีมาก  ซึ่งก่อนที่จะรับงานนี้ได้ผ่านการคัดกรองจากคุณแม่และต้นสังกัด  ซึ่งก็โชคดีที่เป็นคนรูปร่างบางจึงไม่ต้องฟิตร่างกายมาก อีกอย่างหนึ่งเพราะก็เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้วด้วย  รวมถึงอาศัยมุมกล้องและการท่าโพสช่วยด้วย  ภาพที่ออกมาจึงดูสวยงามลงตัว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

 


 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม