พัทรวี : ดาราอยู่วงการได้นาน

     ในวงการบันเทิงมีคนคุณภาพหลายคนที่ทำงานมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน เรามาดูกันว่าผลสำรวจที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน จับมือกับ นิด้าโพล ไปสอบถามความคิดเห็นคนไทยทั่วประเทศมาว่า เมื่อพูดถึงดาราคุณภาพที่ยืนหยัดทำงานในวงการได้อย่างยาวนาน เค้านึกถึงใครบ้าง


     นับถอยหลังที่อันดับ 10 กบ สุวนันท์ กับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ค่ะ  ติ๊ก เจษฎ นี่หล่อไม่บันยะบันยังมาตั้งแต่หนังเรื่องแรก 2499 อันธพาลครองเมือง เมื่อปี 2540 กับบท แดง ไบเล่ย์ แล้วก็เหมือนสตาฟความหล่อเอาไว้ 19 ปีผ่านมาเค้าก็ยังหล่อเหมือนเดิมป้ะล่ะ ส่วนน้องกบ เข้าวงการตั้งแต่ปี 2534 ตอนนั้นอายุแค่ 12 ขวบเท่านั้นเอง เริ่มจากละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่องมาลัยทอง ตามด้วย ยอพระกลิ่น, แล้วก็ขยับมาเล่นละครค่ำอย่าง ผยอง, ดาวพระศุกร์, สวรรค์เบี่ยง จนกระทั่งเรื่องล่าสุด น้ำเซาะทราย ที่กำลังถ่ายทำอยู่ สิริรวม 45 เรื่องในระยะเวลา 25 ปี 

     อันดับ 9 มี 3 คน คือ หนุ่ม ศรราม พระเอกคู่จี้น ของ กบ สุวนันท์ ที่เรียกว่าจากวัยรุ่นก็โตเป็นผู้ใหญ่ในสายตาผู้ชมเลยทีเดียว อีกคนคือตี๋ใหญ่ในตำนาน พี่นก ฉัตรชัย คนนี้ก็ฝีมือเฉียบขาดมาจนถึงปัจจุบัน เช่นเดียวกับ พี่แหม่ม จินตหรา นางเอกดาวค้างฟ้าอีกคนของวงการ ที่มีรางวัลการันตีความสามารถมากมาย รวมถึงรางวัลพระราชทานบันเทิงเทิดธรรม ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2015 ยกย่องว่าเป็นคนเก่งที่เป็นคนดีพร้อมสรรพค่ะ


     ขึ้นมาที่อันดับ 8 กับซุปตาร์ป๋าพันปี พี่เบิร์ด ธงไชย ที่ไม่ว่าจะลูกเล็กเด็กแดงหรือรุ่นปู่ย่าตายาย ก็ยังเรียกว่า “พี่เบิร์ด” เหมือนกัน และเป็นซุปตาร์ที่มีแฟนคลับทุกรุ่น ทุกเพศทุกวัย เรียกว่าคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดแต่ละทีนี่ยกครอบครัวไปดูได้สบายๆ ไม่เป็นพิษเป็นภัย

     อันดับ 7 เมื่อกี้นกชายใช่มะ นี่นกหญิงก็มาค่ะ สินจัย เปล่งพานิช ยืนหยัดอยู่ในวงการมา 35 ปีแล้วใครจะเชื่อ! ผ่านการแสดงมาแล้วทุกบทบาท คนดี คนร้าย คนบ้าเป็นโรคจิตก็มี เป็นแม่ เป็นน้า เป็นอา มีหมด ปัจจุบันเป็นคุณย่าแล้วนะคะในวัย 51 ปี แต่บอกเลยเป็นยาย่าที่สวยและเก่งมาก เคียงบ่าเคียงไหล่คุณสามีทำงานเบื้องหลังเท่สุดๆ ไปเลอ

     และอันดับ 6 ก็คือ จิ๊ก เนาวรัตน์  เป็นนางเอกดาวค้างฟ้าที่ค้างมานานมาก เพราะน่ารัก อารมณ์ดี ใครอยู่ด้วยก็แฮปปี้ รู้มะอีก 2 ปีจะแซยิดแล้ว แต่ยังสวยเซี้ยะอยู่เลยเนี่ย ที่สำคัญฝีมือไม่เคยตกเลยนะ บทเครียดหรือขำๆ เจ๊เอาอยู่ค่ะ


     วันนี้จัดให้เบาๆ อันดับ 6-10 แล้วพรุ่งนี้มาดูกันต่ออันดับที่ 1-5 ค่ะ

 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม