พัทรวี : ดาราขี้อวด

      “เรื่องนี้ต้องขยาย” วันนี้ เป็นเรื่องที่ดารางานเข้า เพราะความขี้อวดของตัวเองค่ะ ส่วนจะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย


      สด ๆ ร้อน ๆ เลยนะคะ กับกรณีที่นางเอกสาว มิน พีชญา โพสต์ภาพกองกระเป๋าแบรนด์ดัง “แอร์เมส” กองโต ที่ซื้อมาจากต่างประเทศลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความใต้ภาพว่า “My Birthday Present From me” เหนื่อยมากทั้งปี ขอสักทีคงไม่เป็นไร ของขวัญวันเกิดล่วงหน้า” แหม! หอบมาเป็นมหกรรมขนาดนี้ งานก็เข้าซิคะ เพราะหลายคนสงสัยว่าเธอกระเป๋าและแอสเซสเซอรี่เยอะขนาดนี้ ผ่านด่านศุลกากรมาได้อย่างไร ไม่โดนเรียกเก็บภาษีเหรอ เจอเหล่าฟอลโลเวอร์ถามจี้แบบนี้ สาวมินเลยรีบลบรูปเจ้าปัญหาดังกล่าวทันที  

      งานนี้กรมสรรพากรเลยร่อนจดหมายเชิญตัวสาวมินให้มาชี้แจงถึงเรื่องนี้ตามระเบียบค่ะ ขณะที่สาวมินก็นิ่งเงียบ ยังไม่ออกมาตอบคำถามเรื่องนี้ค่ะ


     ขณะที่เมื่อปีก่อนนักแสดงสาว เอมมี่ มรกต ก็เจอกระแสแฟนเพลง “มารูน ไฟว์” สับเละค่ะ หลังเธอโพสต์ภาพตั๋วคอนเสิร์ตมารูนไฟว์ 25 ใบรวด ทั้ง ๆ ตั๋วใบดังกล่าวจองยากสุด ๆ  หมดภายในเวลาไม่ถึง 5 นาทีที่เปิดจอง งานนี้เธอก็เลยโดนแฟนเพลงโจมตีว่าเธอใช้อภิสิทธิ์ในการจองบัตรหรือเปล่า เจอดีไปแบบนี้เจ้าตัวถึงกับทำลายหลักฐานด้วยการลบรูปเจ้าปัญหาทิ้งทันที แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว เพราะมีคนเซฟภาพเหล่านี้เผยแพร่ไปแล้วเรียบร้อยค่ะ ช่วงเกิดปัญหาเนี่ยสาวเอมี่ก็รูดซิบปากไม่ออกมาเคลื่อนไหวอะไรใด ๆ จะมีก็แต่เพื่อนซี้ ซี ศิวัฒน์ ก็ถ่ายคลิปจวกนักเลงคีย์บอร์ดที่มาด่าสาวเอมี่ว่าทำเกินกว่าเหตุ พร้อมยอมรับว่าพยายามทำทุกทาง วิ่งเต้นเพื่อให้ได้บัตร แต่แทนที่คลิปนั้นจะช่วยแก้ไขปัญหากลับกลายเป็นว่างานกลับเข้าที่เค้าแทน เจอคนสับเละอย่างหนักว่าไม่ถูกต้อง จนในที่สุดเจ้าตัวนั่งไม่ติดต้องมาแถลงข่าวขอโทษอย่างเป็นทางการค่ะ

     ส่วน แกรนด์ พรรณวรท , ก้อง กรุณ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็โดนแฟนคลับเกาหลีโจมตีอย่างหนัก หลังโพสต์ภาพถ่ายรูปกับนักร้องเกาหลีชื่อดัง “คิม แจ จุง”  และ “ซึง รี วง บิ๊กแบง” ในอริยาบทที่สนิทสนม ทำเอาแฟนคลับทนไม่ได้โพสต์ข้อความต่อทั้ง 3 คนทันที พร้อมแฮชแท็กต่อท้ายข้อความว่าดาราขี้อวด

     งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มณัฏฐ์ทนไม่ไหว ออกมาฉะกลับบรรดาแฟนคลับ กลายเป็นสงครามบนโลกออนไลน์ไปหลายวันเลยทีเดียว  


 

               

 

 

 

เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม