“ได๋” โกรธหน้าชา! หนุ่มใหญ่ยื่นเงิน 5 แสนขอเลี้ยงดู

ทำเอาพิธีกรสาว "ได๋ ไดอาน่า  จงจินตนาการ" ถึงกับโกรธจนหน้าชา  หลังถูกหนุ่มใหญ่ส่งข้อความยื่นข้อเสนอขอเลี้ยงดูเธอในฐานะแฟนเก็บ พร้อมให้เงินเดือนละกว่า 500,000 บาท  จนต้องแคปข้อความดังกล่าวมาประจานผ่านอินสตาแกรมให้คนทั่วไปได้รับรู้ เพราะนี่ถือเป็นการดูถูกเธออย่างมาก


"ได๋ ไดอาน่า"  เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า  เกิดจากการที่เธอเริ่มเล่น live ในเฟสบุ๊ค  ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวเข้ามาติดตามเธอและพูดคุยกันผ่านช่องทางนี้บ่อยครั้ง  ลักษณะเป็นหนุ่มใหญ่วัย 40 ปีที่ดูไม่มีพิษมีภัย เธอจึงรับไว้เป็นเพื่อน ทั้งที่ปกติเฟสบุ๊คของเธอจะตั้งสถานะเป็นส่วนตัวไว้  กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 26 เม.ย.59) หนุ่มคนดังกล่าวได้โทรมาหาเธอผ่านทางโปรแกรมแมสเซ็นเจอร์ในเฟสบุ๊ค  แต่เธอไม่ได้กดรับ  จนตอนเช้าได้มาเห็นข้อความที่หนุ่มใหญ่ยื่นข้อเสนอขอเลี้ยงดูเธอในฐานะแฟนเก็บ แบบไม่ผูกมัด โดยจะให้เงินเดือนละ520,000 บาท  เจอกัน 5 ครั้งต่อเดือน ครั้งละ 3 ชั่วโมง  มีสัญญาจ้าง 6 เดือน
 
ซึ่งทันทีที่ได้เห็นข้อความ เธอรู้สึกทั้งโกรธที่โดนดูถูกและเสียใจที่ไว้ใจคนผิด เพราะไม่คิดว่าคนที่ตนคุยและรูปลักษณ์ภายนอกดูไม่เป็นอันตรายจะทำแบบนี้  เธอจึงได้แคปข้อความดังกล่าวโพสต์ลงอินสตาแกรมให้หนุ่มคนดังกล่าวได้รับรู้ว่าเธอไม่ขอรับข้อเสนอเหล่านั้นเด็ดขาด  พร้อมบล็อคเฟสบุ๊คแล้ว  แต่ยังไม่คิดแจ้งความใดๆ เพราะก่อนหน้านี้ยังไม่พบเจอพฤติกรรมที่น่ากลัว  แต่หากเกิดเหตุการณ์ที่เป็นการคุกคามอีกค่อยพิจารณาอีกที  เพราะโดยส่วนตัวแล้วคิดว่าคนที่กล้าในโลกโซเชียล มักจะไม่กล้าในชีวิต   ก่อนหน้านี้สาวได๋ ก็เคยเจอโรคจิตมาหลายรูปแบบทั้งส่งรูปภาพของสงวนหรือขนเพชรมาให้  แต่ครั้งนี้เสียใจและเสียความรู้สึกที่สุด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 


เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม