พัทรวี : ดาราชิ่งสื่อ

     เรื่องนี้ต้องขยายวันนี้กับวีรกรรมการชิ่งสื่อของเหล่าคนดัง ทั้งซุปตาร์ไทยและซุปตาร์ระดับโลก ไปดูกันว่าแต่ละคนเค้ามีวิธีแปลกๆ เด็ดๆ ยังไงบ้าง


     เริ่มกันที่นักร้องหนุ่มสุดฮอต จัสติน บีเบอร์ เป็นที่รู้กันดีว่าเค้าเป็นไม้เบื่อไม้เมากับปาปาราซซี่มาตลอด เพราะนอกจากรุมล้อมแบบประชิดเพื่อถ่ายภาพและสัมภาษณ์แล้ว ปาปาราซซี่บางคนยังยั่วยุให้เค้าแสดงสีหน้าอารมณ์ต่างๆ ออกมาด้วย เพื่อไม่ให้เห็นหน้ามีอยู่ครั้งหนึ่ง หนุ่มบีเบอร์เค้าก็เลยใส่หน้ากากกันแก๊สพิษ และหน้ากากจากหนังดัง “วี ฟอร์ เวนเดตต้า” ขณะไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนๆ ซะเลย แต่ถามว่าปาปาราซซี่จำได้มั้ยว่าเนี่ย จัสติน บีเบอร์ คำตอบก็คือ จำได้อยู่ดี

     ส่วนพระเอกสุดติสท์ ไชอา ลาเบิฟ นี่ก็หลุดโลกได้โล่ เพราะคว้าถุงกระดาษคลุมหัวซะเลย พร้อมเขียนข้อความว่า “ผมไม่ใช่คนดังอีกต่อไป” เดินพรมแดงเทศกาลหนังหนังเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีซะรู้แล้วรู้รอด ผลก็คือเรียกความสนใจได้หนักกว่าเก่าซะอีก


     ด้านนักร้องหวาน เคที่ เพอร์รี่ ที่เซ็งกับการโดนปาปาราซซี่ตามติดแชะภาพตลอดเวลา ก็เคยพรางตัวเหมือนกัน แต่ยังขอคงคอนเซ็ปต์สาวสีลูกกวาด เอาหมอนโดนัทมาครอบหัว หรือปิดบังใบหน้าด้วย ถ่ายได้ก็ถ่ายไปซิคะ คุณปาปาราซซี่ !

     ส่วนวิธีชิ่งสื่อของดาราไทย หลายคนคงยังไม่ลืมเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีก่อน พลอย เฌอมาลย์ ทำเอาสื่อที่ไปร่วมงานอีเว้นท์แห่งหนึ่งเหวอไปเลย เมื่อพลอยเป็นลมล้มพับขณะเดินไปให้สัมภาษณ์สื่อที่แบ็คดร็อป งานนี้คนที่เป็นห่วงก็สงสารว่าไม่สบายเป็นอะไรรึเปล่า ส่วนขาเม้าท์ก็ฝอยกันว่าเธอแอ๊บเพื่อหาทางชิ่งสื่อรึเปล่า เพราะหลังจบงานเธอก็ตรงดิ่งไปขึ้นเครื่องบินเพื่อลั้ลลากับนาวิน ต้าร์ แฟนหนุ่มในขณะนั้น

     แต่วีรกรรมของพลอยก็ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เมื่อเธอกับนาวินต้าร์ไปร่วมงานด้วยกัน ซึ่งช่วงนั้นเธอกำลังเป็นประเด็นถูกจับตาเรื่องภาษีอยู่ จังหวะที่เธอเปิดประตูลิฟท์ออกมาแล้วเจอกองทัพสื่อ เธอจึงเดินกลับเข้าไปในลิฟต์และกดปิดประตูทันที โดยเชิญทุกคนออกจากลิฟต์ ทำเอาหนุ่มต้าร์ถึงกับงง แต่ก็ยังคุมสติได้ดี ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า สาเหตุที่สาวพลอยกลับไปก็พราะผู้จัดงานแจ้งว่างานนี้ไม่มีสื่อนะ ดังนั้นเมื่อไม่เป็นไปตามข้อตกลง พลอยจึงจำเป็นต้องทำแบบนี้ค่ะ


     ด้านคุณพ่อปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป นี่ก็ใช่ย่อยนะคะ ช่วงที่มีข่าวว่าเค้าและสาวพลอย พลอยพรรณ เตียงหักแรกๆ ทุกสื่อต่างก็ควานหาตัวเค้ากันให้ควั่ก แต่หนุ่มเตอร์ก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย กระทั่งผ่านไปพักใหญ่ ก็ต้องโผล่ไปร่วมรายการทีวีรายการหนึ่ง แต่พอจ๊ะเอ๋กองทัพสื่อเค้าก็สวมวิญญาณนินจา ชิ่งหนีทันที ก่อนจะถึงคราวเลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องไปโปรโมทหนังที่ “ละติจูดที่ 6” ที่โรงหนัง แต่เค้าก็ให้สัมภาษณ์เพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น ก็แหวกวงล้อมสื่อเดินออกไปดื้อๆ ซะงั้น

     ซึ่งเมื่อเราไปถามความเห็นของเหล่าศิลปินดารา หนุ่มชาคริต แย้มนาม ก็ให้ความเห็นในมุมของเค้าว่า ถ้ามีปัญาหาที่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์จริงๆ เค้าก็จะขอตอบในจุดที่สามารถตอบได้เท่านั้น

     ด้านนาวิน ต้าร์ บอกว่าถ้าเจอคำถามที่ไม่อยากตอบ ก็แค่บอกไปตรงๆ ว่าไม่ขอตอบ แค่นี้ก็สิ้นเรื่อง

      

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม