พัทรวี…ดาราส่งลูกเรียนต่อต่างประเทศ

     เริ่มกันที่ตลกไหปลาร้าฝังเพชร หม่ำ จ๊กม๊ก ค่ะ อย่างที่รู้กันว่าตัวเค้าไม่ได้มีโอกาสเรียนหนังสือเหมือนคนอื่น ๆ  ดังนั้นพอเริ่มลืมตาอ้าปากมีเงินมีทองมากขึ้น จึงส่งลูกสาวและลูกชายไปเรียนต่อต่างประเทศ เริ่มแรกส่งลูกสาว น้องเอ็ม บุษราคัม ไปเรียนต่อที่ประเทศแคนาดาก่อน จากนั้นก็ขยับขยายไปเรียนต่อปริญาตรีและโทด้านภาพยนตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะที่ลูกชาย “น้องมิค เพทาย” ไปเรียนสหรัฐอเมริกา เช่นกัน แต่เรียนไม่ทันจบระดับมัธยม ก็ตัดสินใจกลับมาเรียนต่อที่เมืองไทยแทน


       และเมื่อ 5 ปีก่อน ช่วงที่ น้องนนนี่ นลนีย์ เจอมรสุมข่าวลือว่าเรียนไม่จบ เพราะตั้งท้องในวัยเรียน งานนี้ทำเอาคุณแม่สิเรียมเห็นใจที่ลูกต้องเจอข่าวแบบนี้ ก็เลยตัดสินใจส่งน้องนนนี่ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ จนตอนนี้น้องนนนี่ก็ใกล้จะเรียนจบระดับปริญญาตรีแล้ว ทำเอาคุณแม่สิเรียมปลื้มปริ่มสุด ๆ 

         ฟากนักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ก็ส่งลูกชายคนเดียว น้องกาย นวพล ไปเรียนที่ประเทศตั้งแต่เด็ก ช่วงนั้นเธอก็บินไปเยี่ยมลูกชายสุดที่รักเป็นระยะ ๆ ค่ะ แต่เพราะน้องกายแสบเซี้ยวเฮี้ยวเหลือเกิน งานนี้ก็เลยถูกเรียกตัวให้กลับมาเรียนระดับปริญญาตรีที่ไทยแทน


          ด้านนักร้องร็อคแอนด์โรล เสก โลโซ เป็นอีกคนที่ปูพื้นฐานลูก ๆ ไว้เป็นอย่างดี ส่งให้เรียนโรงเรียนอินเตอร์ตั้งแต่ยังเด็ก จนล่าสุดลูกชายน้องไทเกอร์ ก็เหินฟ้าไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเรียบร้อย 

           งานนี้หนุ่มเสกก็ไม่รอช้า เหินฟ้าไปเยี่ยมลูกชายที่นั่นด้วย เรียกว่า ถึงแม้จะมีปัญหากับอดีตภรรยา กานต์ วิภากร แต่กับลูกนั้นเจ้าตัวเอาใจใส่อยู่พอสมควร

            ฟากนักร้องพ่อลูกดก เจ เจตริน และศรีภรรยา ปิ่น เก็จมณี นี่ก็ส่งลูกชายทั้ง 3 คนอย่าง เจ้านาย / เจ้าขุน และ  เจ้าสมุทร เรียนโรงเรียนนานาชาติตั้งแต่เด็กค่ะ แถมส่งให้ไปเรียนซัมเมอร์คอร์สที่อังกฤษอยู่บ่อย ๆ ปูพื้นฐานมาอย่างดีแบบนี้ แน่นอนว่าทั้งปิ่นและเจตั้งใจจะให้ลูกเรียนต่อที่นั่นค่ะ และเมื่อลูกชายทั้ง 2 คนน้อง เจ้านายและเจ้าขุน โตพอที่จะดูแลตัวเองได้ ปีที่แล้วจึงตัดสินใจส่ง ทั้งคู่ไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษทันที


             ด้านคุณแม่ลูกสาม แหม่ม คัทลียา ก็ส่งลูกชายและหญิงทั้ง 3 คน ได้แก่ น้องแมค /น้องคิน และ น้องเนสซี่ เรียนนานาชาติเหมือนกัน ล่าสุดเจ้าตัวทำเรื่องส่งลูกชายคนโต น้องแมค วัย 10 ขวบไปเรียนต่อโรงเรียนประจำที่ประเทศอังกฤษแล้ว เพราะอยากให้ลูกเรียนรู้ที่จะช่วยเหลือตัวเองอย่างเต็มที่

เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม