“เทเลอร์ สวิฟท์” สะบั้นรักดีเจหนุ่ม

ขยันอวดภาพหวานให้คนโสดอิจฉาตาร้อนถึง 15 เดือน แต่ล่าสุดเว็บไซต์ Mirror ของอังกฤษก็รายงานว่าคู่รักซุปตาร์ เทเลอร์ สวิฟท์ กับ แคลวิน แฮร์ริส ปิดฉากความสัมพันธ์แสนหวานกันเรียบร้อยแล้ว ขณะที่นิตยสารพีเพิลก็อ้างคำยืนยันของแหล่งข่าววงใน รายงานว่าทั้งคู่จากกันด้วยดี ไม่มีดราม่าให้มาแฉกันทีหลังแน่นอน แต่ไม่ระบุสาเหตุรักทางตันในครั้งนี้ครับ    
    
แม้เจ้าตัวจะยังไม่ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องนี้ แต่ข่าวรักสะบั้นทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนเพลงงงไปตามๆ กัน เพราะเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาและเธอเพิ่งควงกันไปฉลองครบรอบ 1 ปีที่เลิฟๆ กัน แถมยังแชร์ภาพหวานอวดแฟนเพลงผ่านโลกโซเชียลอีกต่างหาก
    
จุดเริ่มต้นความรักของ เทเลอร์ สวิฟท์ กับ แคลวิน แฮร์ริส มาจากนักร้องสาว Ellie Goulding  ที่เป็นแม่สื่อ แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกันในงาน Elle Style Awards เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว จากนั้น เทเลอร์ กับ  แคลวิน ก็เปิดตัวในฐานะคู่รักอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 มีนาคมปีเดียวกัน และขยันโชว์หวานผ่านโลกออนไลน์ตลอด จนกระทั่งไม่กี่สัปดาห์มานี้ คู่รักซุปตาร์กลับไม่มีภาพออกสื่อด้วยกัน ทั้งที่หนุ่มแคลวินเพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนต้องยกเลิกคอนเสิร์ตของตัวเองมาหมาดๆ
 


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม