โพลมหาชน “ดาราเพศที่สามที่คนไทยปลื้มที่สุด”

มาทวนผลสำรวจของเรากันอีกครั้ง ทำเนียบดาราเพศที่สามที่คนไทยปลื้มที่สุด อันดับ 1 คือ อ๊อฟ ปองศักดิ์ / ตามด้วย เบน ชลาทิศ / มนต์สิทธิ์ คำสร้อย / ดีเจนุ้ย / ดัง พันกร / เอกกี้ / ปอย ตรีชฎา / บุ๊คโกะ / อันดับ 9 มี 2 คน คือ ม้า อรนภา กับ เจ๊แหม่ม / และอันดับ 10 คือ ซันนี่ ยูโฟร์
    
และขอย้ำว่าโพลนี้เป็นการสำรวจตามระเบียบวิธีวิจัยทุกอย่าง เราไม่ได้มโนขึ้นมาเอง เพราะเราจับมือกับนิด้าโพลค่ะ สำรวจความคิดเห็นคนไทยกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 1,250 คน ที่กระจายทุกเพศ, วัย, การศึกษา, อาชีพ และรายได้ ทั่วประเทศ
    
ซึ่งทันทีที่รู้ว่าเป็นแชมป์โพลนี้ นักร้องเสียงคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็รีบขอบคุณแฟนๆ ทันที แถมยังบอกว่า เขินนะเนี่ย ที่สำคัญโพลมันฟ้องอย่างนี้แล้วจะเอาหน้าที่ไหนไปบอกคนแถวบ้านว่า อาการตุ๊ดแตกเป็นแค่การแสดง..แหม น่ารักอารมณ์ดี คุณภาพคับแก้วแบบนี้แหละ แฟนคลับเค้าถึงได้ปลื้ม // ซึ่งตั้งแต่เข้าวงการด้วยการประกวดร้องเพลงเวทีนักล่าฝันเมื่อปี 2547 อ๊อฟก็ไม่เคยปกปิดรสนิยมทางเพศ และใช้ความสามารถพิสูจน์ตัวเอง จนได้รับการยอมรับในฐานะนักร้องแถวหน้า และที่ทำให้เค้าภูมิใจเป็นพิเศษก็คือการคว้ารางวัล “ศิลปินเดี่ยวแห่งปี” จากเวทีไนน์อ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2011 ที่การันตีว่าสังคมไทยมองทะลุกำแพงด้านเพศ จนเห็นตัวตนและความสามารถที่แท้จริงของเขา  
    
เช่นเดียวกับ เจ๊แหม่ม ที่ชื่อเล่นจริงๆ คือ “หน่อง” แต่แฟนๆ รู้จักเค้าในนาม “ดีเจเจ๊แหม่ม” มาเกือบ 20 ปีแล้ว เพราะถึงไม่ได้แกรนด์โอเพนนิ่งว่าชั้นผู้ชายนะยะ แต่เจ๊แหม่มบอกว่านางก็แค่เป็นตัวของตัวเอง แฟนๆก็ให้การยอมรับในแบบที่เค้าเป็น เรียกว่าการเปิดเผยต่อสังคมว่าเป็นเพศที่สามไม่ได้ส่งผลกระทบในด้านลบต่อชีวิตและการทำงานแม้แต่น้อย


เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม