“เซน มาลิก” ยกเลิกโชว์เพราะมีอาการวิตกกังวล

นักร้องหนุ่ม เซน มาลิก อดีตสมาชิกวง One Direction ขึ้นข้อความในทวิตเตอร์ เพื่อขอโทษแฟนเพลงที่ไม่สามารถไปร่วมแสดงในงานเทศกาลดนตรี Capital Summertime Ball ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่กรุงลอนดอน ได้  ทั้งที่เขาเดินทางมาถึงอังกฤษแล้ว  
 
โดย เซน ให้เหตุผลว่า เพราะเขามีอาการวิตกกังวลอย่างหนัก   ซึ่งก็เป็นมาตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา  ยิ่งต้องขึ้นแสดงสด ก็ยิ่งทำให้เขาอาการแย่ลง     แน่นอนว่า คำขอโทษอาจจะไม่เพียงพอ แต่เขาอยากชี้แจงให้แฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูโชว์ของเขา เข้าใจถึงเหตุผลที่แท้จริง     ก่อนจะทิ้งท้ายว่า คนที่ต้องทุกข์ทรมานจากอาการวิตกกังวลเหมือนกัน คงจะเข้าใจดีว่า มันเป็นยังไง
    
งานนี้ นางแบบมาแรง จีจี้ ฮาดิด หวานใจของหนุ่มเซน ก็ลงข้อความเป็นกำลังใจให้แฟนหนุ่มตามมา ว่า เธอได้เห็นว่า เซน ต้องต่อสู้กับสิ่งที่เป็นมาตลอด และรู้สึกภูมิใจที่ เซน แสดงความจริงใจกับแฟนเพลง  ด้วยการออกมายอมรับความจริงให้ทุกคนรับรู้   และมั่นใจว่า แฟนเพลงจะต้องเข้าใจ และพร้อมสนับสนุน เซน ต่อไปแน่นอน  เช่นเดียวกับ นักร้องสาว  Ellie Goulding ที่ออกมาเข้าข้างเซน ด้วยการขึ้นข้อความในทวิตเตอร์ว่า  อาการวิตกกังวลนั้น มีจริง และเธอก็รู้ด้วยว่ามันเป็นยังไง   
 


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม