“ลิซ่า “ ฟ้องหย่าสามีนักดนตรี “ไมเคิล”

เห็นทีว่าความรักของลูกสาวของราชาเพลงร็อกแอนด์โรล “ลิซ่า มารี เพรสลีย์” วัย 48 ปี กับสามีนักกีต้าร์ “ไมเคิล ล็อกวูด” วัย 55 ปี จะหมดอายุลงซะแล้วล่ะครับ เพราะล่าสุดลิซ่าก็ได้ยื่นฟ้องหย่าไมเคิลที่ศาลในนครลอสแองเจลิสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังแต่งงานอยู่กินกันมา 10 ปี และมีลูกสาวฝาแฝดวัย 7 ขวบโดยลิซ่า อ้างเหตุผลในการฟ้องหย่าครั้งนี้ว่า “เข้ากันไม่ได้” และได้แยกกันอยู่กับไมเคิลตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมาแล้วด้วย  พร้อมเรียกร้องสิทธิในการดูแลลูกทั้งสองคน โดยสามีสามารถมาเยี่ยมลูกได้


ทั้งนี้แหล่งข่าวก็ได้เล่าให้สื่อก๊อซซิป TMZ ซึ่งเปิดประเด็นข่าวรักล่มนี้ฟังว่า ในเอกสารฟ้องหย่าครั้งนี้  ลิซ่าไม่ได้ระบุเรื่องการแบ่งสินสมรสเลยเพราะเธอไม่ต้องการเงินของไมเคิลแม้แต่น้อย รวมถึงยังไม่มีการเรียกร้องค่าเลี้ยงดูตัวเอง และค่าเลี้ยงดูบุตรหลังหย่าขาดกันอีกด้วย

“ลิซ่า มารี เพรสลีย์” แต่งงานกับ “ไมเคิล ล็อกวูด” เมื่อเดือนมกราคม ปี 2006  ซึ่งเป็นการแต่งงานครั้งที่ 4 ของลิซ่า หลังจากเคยแต่งงานกับ แดนนี่ คีโอ และมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนจะเข้าประตูวิวาห์กับราชาเพลงป๊อป “ไมเคิล แจ็คสัน เมื่อปี 1994 และนักแสดงชื่อดัง “นิโคลาส เคจ” เมื่อปี 2002


เข้าชม 104 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม