แฟนคลับมีลุ้น “Spice Girls” จัดคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปี

สาว ๆ คนไหนที่เป็นแฟนเพลงยุค 90 ได้เห็นคลิปนี้มีร้องกรี๊ดกันแน่นอน เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้ เมล บี// เจอร์รี่ และ เอมม่า  จากวง Spice Girls รวมตัวกันทำคลิปวิดีโอสุดพิเศษ ขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคงสนับสนุนและยืนเคียงข้าง Spice Girls ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา// แถมยังบอกใบ้เป็นนัยๆ อีกว่าอยากจัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษของวง ซึ่งถ้าจัดเมื่อไหร่ พวกเธอก็จะเชิญทุกคนมาร่วมสนุกอย่างแน่นอน
 ซึ่งก็สอดคล้องกับที่ก่อนหน้านี้ The Sun สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ทั้งสามสาว มีแผนจะจัดคอนเสิร์ตที่สวนธารณะ ไฮด์ พาร์ค ของกรุงลอนดอน ในเดือนกรกฎาคมปีหน้า เพื่อฉลองครบรอบ 21 ปีของวง// ซึ่งพวกเธอก็มีเวลา 1 ปีในการเตรียมงานต่าง ๆ  เพื่อให้การกลับมาของพวกเธอตระการตาสมการรอคอยของแฟนๆ// โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ “วิคตอเรีย” และ “เมล ซี” ที่ยังไม่เซย์เยสว่าจะมาร่วมแจมกับเพื่อนๆ รึเปล่า  ทั้งนี้แฟนเพลงของ “พอช สไปซ์” ก็อาจจะมีลุ้นได้เห็นเธอขึ้นโชว์กับเพื่อนๆ เหมือนกันครับ// เมื่อแหล่งข่าววงในเม้าท์ให้ The Sun ฟังว่า คุณแม่ดีกรีดีไซเนอร์ “วิคตอเรีย” ก็คิดๆ เรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เพราะเธอก็อยากให้น้อง “ฮาร์เปอร์” ลูกสาววัย 4 ขวบ ได้เห็นคุณแม่สุดชิคขึ้นเวทีในฐานะสมาชิก Spice Girls สักครั้ง// เพราะตอนที่วิคตอเรียขึ้นคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ Spice Girls แบบครบวงเมื่อปี 2008 หนูน้อยฮาร์เปอร์ยังไม่ลืมตาดูเลย


เมล บี// เจอร์รี่// เมล ซี// วิคตอเรีย  และ เอมม่า  เปิดตัวในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป Spice Girls พร้อมมิวสิควิดีโอเพลง Wannabe ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ปี 2539

 


เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ