“ลินด์ซีย์” ขอความเป็นส่วนตัวจากชาวเน็ต

นี่คือข้อความที่สาว ลินด์ซี่ย์ โพสต์ลงอินสตาแกรมของเธอ เพื่อขอความเป็นส่วนตัวและขอให้ทุกคนหยุดมโนเรื่องเธอเพราะปัญหาระหว่างเธอและคู่หมั้นหนุ่ม  แก้กันเองได้  ไม่ต้องขอความช่วยเหลือจากใคร


ซึ่งข้อความนี้เชิงตัดพ้อและขอร้องกลายๆนี้เกิดขึ้นหลังจากลินด์ซี่ย์โพสต์ข้อความต่อว่า คู่หมั้นรุ่นน้อง อิกอร์ ทาราบาซอฟ  วัย 22 ปี  ที่แอบหนีไปปาร์ตี้และนอกใจเธอไปอยู่กับสาวชาวรัสเซียคนนึง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  แถมยังบอกว่า ชื่อเสียงทำให้คนเปลี่ยนไป และบอกด้วยอีกครับว่า เธอกำลังตั้งท้อง  ก่อนจะลบข้อความทั้งหมดออกไปในที่สุด
แต่ไม่ใช่แค่นั้นนะครับ  เพราะมีอีกเรื่องที่บอกเลยว่าฉาวกว่า  กับคลิปที่สื่อเมืองผู้ดีอย่าง The Sun เผยแพร่ออกมา  โดยอ้างว่าคนในคลิปคือ ลินด์ซีย์ และอิกอร์ กำลังทะเลาะกันอย่างหนักที่ริมระเบียงแฟลตในกรุงลอนดอนเมื่อช่วงตี 5 ของเช้าวันเสาร์  

ซึ่งในคลิปเนี่ยมีเสียงของฝ่ายหญิงร้องขอความช่วยเหลือ และตะโกนว่าฝ่ายชายพยายามฆ่าเธอด้วย ร้อนถึงเพื่อนบ้านต้องโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยสงบศึก
แม้ว่าตำรวจจะไม่ยืนยันว่าเหตุที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับ ลินด์ซี่ย์ และอิกอร์ หรือไม่// แต่ก็ยอมเผยว่า มีการโทรแจ้งให้ตำรวจมายังบ้านที่ระบุไว้ในคลิปวิดีโอจริงแต่พอเข้าไปในที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบใคร รวมถึงไม่พบร่องรอยการก่อเหตุอาชญากรรมด้วย  และนี่ก็เป็นต้นตอของเรื่องวุ่นๆที่คนในโลกโซเชี่ยลพากันตามติดชีวิตลินด์ซี่ย์  จนเธอต้องออกมาโพสต์ขอร้องใหทุกคนเลิกยุ่งเรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอนั่นเอง


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม