“มิว”ไม่รู้เรื่องเหตุตื๊บลูกนายพล แค่ไปสังสรรค์ยันไม่มีสิทธิพิเศษ

จากกรณีข่าวฉาวที่นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ อายุ23ปี บุตรชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ถูกรุมทำร้ายในผับมาลิน สกาย จ.เชียงใหม่เมื่อวันที่ 25 พ.ย.59 จนดั้งจมูกหัก เยื่อหูฉีก ฟันแตก กรามร้าว ตาซ้ายมองไม่เห็น ขณะไปเข้าห้องน้ำแต่กลับถูกการ์ด 4 นายขวางไม่ให้เข้าเพราะมีกลุ่มดารากำลังเข้าไปใช้บริการอยู่ ซึ่งระบุชื่อคือ หมาก-ปริญ /แต้ว-ณฐพร และมิว-นิษฐา รวมทั้งยังมีภาพในอินสตาแกรมของอุ้ม-ลักขณากับแฟนหนุ่ม บอล-กฤษณะ ไปเที่ยวผับดังกล่าวช่วงเกิดเหตุด้วย
.
.
ล่าสุดนางเอกสาว มิว-นิษฐา ที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์พรจากฟ้า ในเย็นวันนี้(27 พ.ย.59) ที่สยามพารากอน ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับนักข่าวว่า "เหตุการณ์ในวันนั้นมิว พี่แต้วและพี่หมากถ่ายละครเสร็จแล้ว พี่ทีมงานสนิทกับอุ้ม-ลักขณา เลยชวนไปร้านอาหารอยู่บนดาดฟ้า เราสนุกกันในโต๊ะของเราก็มีผู้ชายคนหนึ่งมาบอกว่า เขาเป็นคนของร้าน ถ้ามีอะไรก็บอกเขาได้ อย่างถ้ามีคนมาขอถ่ายรูปก็บอกเขาได้ ซึ่งมิวก็รับทราบ ไปเข้าห้องน้ำออกมาก็ไม่มีอะไรทุกอย่างสงบ มีคนมาขอถ่ายรูปบ้างปกติ
.
(มีข่าวว่าแก๊งดาราสั่งการ์ดกระทืบ)
"พวกเรางงมาก วันนั้นไม่มีอะไร ช่วงประมาณห้าทุ่มถึงเที่ยงคืนต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับเพราะวันนั้นพี่แต้วและพี่หมากมีถ่ายละครเช้า วันต่อมาก็เห็นมีชื่อพวกเราในข่าวว่าไปรุมกระทืบด้วยก็เลยงงมาก
.
(ระหว่างอยู่ในร้านมีคนทะเลาะกันไหม)
"ไม่มีเลย เราเข้าห้องน้ำกันออกมาก็ปกติ นั่งสนุกกันต่อข้างบนและส่วนตัวไม่ได้สังเกตใคร ถามว่าเคยเห็นหน้าผู้เสียหายไหม มิวไม่เคยเห็นเลย ไม่ได้สังเกตใครด้วยเพราะร้านใหญ่คนเยอะ"
.
(เห็นมีคนทะเลาะกันไหม)
"เห็นตอนจะกลับว่ามีคนมุงๆอะไรกัน แต่เราไม่ได้เห็นเหตุการณ์อะไร เพราะเราจะกลับกันอยู่แล้ว มันดึกแล้ว"
.
(มีคนบอกว่า"บอล แฟนอุ้ม" ตะโกนว่าเขาเป็นเจ้าของที่นี่และจะทำอะไรก็ได้ เราได้ยินไหม)"ไม่ได้ยินและส่วนตัวก็ไม่รู้จักแฟนอุ้ม"
.
(คิดว่าเราเป็นต้นเหตุในการใช้สิทธิพิเศษอะไรไหม)
"ไม่ได้มีการปิดห้องน้ำเพื่อให้เราเข้า ห้องน้ำ มันเป็นห้องน้ำหญิงสองห้อง มิวไปเข้ากับพี่แต้วคนละห้องก็เต็มแล้ว ตอนที่เราไปยังต่อคิวกันอยู่เลย ส่วนตัวก็งงว่าเราใช้สิทธิ์อะไร"
.
(ล่าสุดเพื่อนผู้เสียหายออกมาโพสต์ไม่ใช่การ์ดดารา)
"ก็ขอบคุณมากค่ะ ที่ออกมาเล่าความจริงให้ทุกคนฟังกัน เพราะถ้ามิวเล่าเองคนก็จะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่ทางฝั่งนั้นพูดก็ทำให้มีน้ำหนักมากขึ้น และมิวยืนยันว่าไม่ใช่การ์ดดารา และเราเองไม่ได้นั่งอยู่ในโซนวีไอพี เป็นโซนปกติเหมือนคนทั่วไปและไม่มีการ์ดอยู่รอบๆตัวเรา"
.


(ตั้งแต่เกิดเรื่องคุยกับอุ้มหรือยัง)
"ยังไม่คุยเลยค่ะเพราะไม่สนิทกัน"
.
(คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องใหญ่ไหม)
"ตอนแรกยังขำๆกับตัวเองอยู่เลยว่าเราเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้อย่างไร แต่พอเห็นว่าเรื่องใหญ่ก็ตกใจเหมือนกัน"
.
(แม่ผู้เสียหายบอกว่า ทำไมดาราไม่ช่วยห้าม)
"ตอนนั้นมิวไม่เห็นด้วยว่าเขามีเรื่องอะไรกัน เห็นแค่มีคนมุงอยู่มุมหนึ่ง ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรกันเพราะเราจะกลับอยู่แล้ว จริงๆไม่ได้มีใครบอกให้กลับ เราตั้งใจจะกลับอยู่แล้ว"
.
(ถ้าต้องไปให้ปากคำ)
"มิวกล้ายืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมิว แต่ถ้าตำรวจต้องการสืบสวนก็ยินดี"
.
( ข่าวนี้มีผลกระทบกับเราไหม)
"บางคนที่เขาอ่านข่าวก็เชื่อไปตามข่าวนั้นแล้ว อยากให้ใช้วิจารณญาณส่วนตัว มิวเป็นนักแสดงเรารู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ เราไม่เอาชื่อเสียงของเราเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว และผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้กับมิว ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับนักแสดงเลย เราไม่รู้เรื่องหรือยุ่งเกี่ยวอะไรเลย การ์ดก็ไม่ได้มากับเรา"
:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 


 

เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม