“วุ้นเส้น” เข้าใจชีวิตหลังหย่า แต่ยังไม่ชินคำว่า “โสด”

ตกเป็นข่าวมานานร่วม 2 เดือนถึงการปิดฉากชีวิตคู่ของอดีตสามีภรรยาคนดัง "วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ ชาคริต แย้มนาม" ล่าสุดฝ่ายหญิงได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นครั้งแรก ( 9 ธ.ค.59) หลังยุติความรัก 4 ปี 7 เดือนด้วยการจดทะเบียนหย่าเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2559 โดยสาววุ้นเส้นเผยว่า "ก็ตามนั้น  ทุกวันนี้ก็ยังใช้ชีวิตปกติแต่ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรมากเพราะยังไม่ได้ไปไหน ไม่ได้เจอใคร"


( สาเหตุมาจากอะไร )
–  จริงๆ ก็น่าจะเป็นแบบ..เรื่องของเรา มันอาจจะเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราไม่อยากพูดเยอะ แล้ววุ้นอยากจะพูดทีเดียว ไม่อยากให้คนนู้นคนนี้สัมภาษณ์

( มีข่าวว่าเราโดนทำร้ายร่างกาย)
– ไม่มีค่ะ ไม่มี ตอนนี้ก็คุยกันได้ ใช้ชีวิตปกติ ต่างคนต่างทำงานแล้ว มีอะไรก็คุยกัน แต่ก็ไม่ได้คุยบ่อย


( ถามถึงการเปลี่ยนสถานะเป็นแม่ม่าย )
– ก็ปกติค่ะ ก็แต่งงานแล้ว ยอมรับว่าแต่งงานแล้ว แต่ไม่ได้มีอะไรทำให้เราเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ หรือเปลี่ยนจุดยืนอะไรมากมาย เราก็ยังเป็นเราเหมือนเดิม

( มีคนทักว่าตอนนี้สวยขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น)
– ดูแลตัวเองก็พักผ่อนเต็มที่ น่าจะเป็นช่วงที่เราแบบพักจากการทำงาน ได้ไปชาร์ตแบต ได้ไปทำบุญ ไปต่างประเทส  ข้างในมันดีก็ออกมาดี กำลังใจก็เยอะค่ะ จริงๆ แฟนคลับเหมือนค่อยๆ ให้กำลังใจมาตลอดเรื่อยๆ อยู่แล้ว แล้วมันมีระยะเวลาก่อนหน้าที่จะมีข่าวอีก  เขาก็ให้กำลังใจมาตั้งแต่ตอนนั้น เลยแข็งแรงและโอเคหมด

( เรื่องของสภาพจิตใจ )
– ดีค่ะดี ตอนนี้ จริงๆวุ้นเป็นคนไม่ค่อยยึดติดอะไรมาก ทุกวันนี้มันดีก็ดี ถ้าเกิดวันไหนมันทุกข์มันก็ต้องมีวิธีรับมือกับมัน มีวิธีของตัวเอง วุ้นไม่ค่อยมีเวลาคิด เราก็ทำงานไป อยู่กับเพื่อน ดีที่เพื่อนเพื่อนดีๆ คอยให้กำลังใจ อยู่แต่กับเพื่อน เพื่อนสำคัญค่ะ  แต่ก็ไม่ได้อยู่กับเรา 24 ชม. เนอะ ไปพึ่งทางนั้นอย่างเดียวไม่ได้ เราต้องแข็งแรงด้วยตัวเอง อยู่กับตัวเองให้ได้


( เห็นบ่นว่าเหงาตลอด )
– เหงาอยู่แล้วแหละ ทุกคนก็เหงา แต่วุ้นก็เป็นคนที่อยู่คนเดียวได้  ไม่ได้แบบต้องเจอคนตลอดเวลา หรือเจอเพื่อนตลอดเวลา เวลาอยู่คนเดียวก็พักผ่อนเต็มที่

( เริ่มชินหรือยังกับความโสดของเรา)
–  ความโสด ( หัวเราะ)  ไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่ว่าเดี๋ยวเวลาคงทำให้ดีขึ้น คือทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ มันอาจจะต้องมีบ้างอยู่แล้ว ถ้าทุกคนประคับประคองกันได้ อยู่กันได้ ก็ไม่มีใครอยากให้มันจบอยู่แล้ว แต่ว่าวันหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามันถึงจุดที่อยากจะ…ใช้เวลากับตัวเองให้เต็มที่แล้วก็มีความสุขทั้งสองฝ่ายแบบนี้ แล้วก็คิดดีแล้ว วันหนึ่งถ้าเป็นอย่างเรา ก็ไม่ต้องคิดว่าชีวิตมันจะจบ  เราต้องเดินหน้าต่อไป  เราต้องทำหน้าที่ต่อไปเพราะว่ายังมีครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ที่คอยซัพพอร์ตเรา เพื่อนๆ และกำลังใจอีกเยอะแยะมากมาย คืออยากให้ทุกคนมีกำลังใจ รักตัวเองให้มากๆ  ทุกอย่างมันอยู่ที่วิธีคิดของเรานั่นแหละ ความสุขมันอยู่ที่ตัวเรา ไม่ได้อยู่ที่ว่าใครจะมาทำให้เรามีความสุข ถ้าเราคิดว่าเรามีความสุขเพราะอะไร ทุกข์เพราะอะไร ถ้าเราหาตรงนี้เจอ ชีวิตมันก็ไม่ยาก  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 

 

เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม