“โยโกะ” ยึดอาชีพหมอดูหาเงินรักษาตัว ยันไม่ได้ตกอับ

อดีตนางแบบเซ็กซี่  "โยโกะ ทาคาโน่" วัย 42 ปี  อัพเดทอาการป่วยโรคสมองอักเสบเนื่องจากภูมิคุ้มกันผิดปกติ ที่เป็นมานานร่วม 2 ปีว่า ทุกวันนี้ก็ยังคงรักษาตัวอย่างต่อเนื่องด้วยการไปหาหมอเป็นะระยะและทานยากันชัก ซึ่งเจ้าตัวย้ำว่าตนไม่เป็นโรคความจำเสื่อมหรือเป็นโรคอัลไซเมอร์ แค่ความทรงจำในอดีตบางอย่างหายไป แต่ไม่มีผลกระทบกับชีวิตประจำวันแต่อย่างใด  และตอนนี้ก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น เลิกทานเหล้า เลิกสูบบุหรี่อย่างเด็ดขาด        
.      
ล่าสุดโยโกะได้ผันตัวมาทำอาชีพหมอดูไพ่เป็นอาชีพหลักได้ปีกว่า  เพื่อหารายได้เลี้ยงตนเองและคุณแม่ พร้อมยืนยันว่าชีวิตตนเองไม่ได้ตกอับเพราะทุกวันนี้ไม่ได้มีหนี้สินใดๆ ทั้งบ้านและรถก็ไม่ต้องผ่อนแล้ว ก่อนวอนขอโอกาสกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง  และยินดีรับงานเซ็กซี่หากยังมีคนอยากเห็นผลงานหรือคนจ้าง
.      
ส่วนข่าวเรื่องซุกลูก 2 คนอายุ 9 ขวบและ 6 ขวบนั้น อดีตนางแบบเซ็กซี่คนดังชี้แจงว่าเด็กทั้ง 2 คนนี้เป็นลูกของหลานสาว  ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนเรียกตนว่าม่ามี๊ จึงอาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด โดยเด็กทั้ง 2 คนตอนนี้ไม่ได้อยู่กับตน แต่ในปีหน้าวางแผนเตรียมรับมาอยู่ด้วยพร้อมส่งเสียเลี้ยงดู เนื่องจากทางพ่อแม่ของเด็กไม่พร้อมเลี้ยง ส่วนสถานะของตนนั้นตอนนี้ยังโสด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 39 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม