“วุ้นเส้น” เสียใจ!วินาทีเซ็นใบหย่า อวยพร “ชาคริต” เจอคนที่ดี

ม่ายสาวป้ายแดง "วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์" เดินทางมาออกงานอีเว้นท์วันนี้ ( 17 ธ.ค.2559 )  ที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  รังสิต พร้อมเปิดใจกับสื่อหลังจบความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยากับพระเอกไม้เลื้อย  "ชาคริต แย้มนาม" ที่อยู่กินมานานกว่า 4 ปีว่า วินาทีเซ็นใบหย่าเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมารู้สึกเสียใจไม่น้อย เพราะไม่มีใครอยากให้ชีวิตครอบครัวต้องจบลงแบบนี้  แต่ตอนนี้สภาพจิตใจของตนดีขึ้นมาก ไม่ร้องไห้แล้วและเชื่อว่าชาคริต ก็คงไม่อยากเห็นตนร้องไห้เหมือนกัน  ส่วนสาเหตุเตียงหักที่หลายคนอยากทราบ สาววุ้นเส้นไม่ขอเปิดเผยใดๆ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องเซ้นท์ซิทีฟ มีรายละเอียดเยอะ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับมือที่สาม โดยเฉพาะสาวโบวี่ อัฐมา ที่โดนกล่าวหาไปเต็มๆ วุ้นเส้นย้ำชัดว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน    
.
.
นักแสดง-พิธีกรสาวคนสวยยังบอกด้วยว่า สามารถพูดคุยกับอดีตสามีได้เพราะยังมีธุรกิจคลินิคทำฟันที่ทำร่วมกัน แต่ธุรกิจนี้มีหุ้นส่วนหลายคนคงไม่จำเป็นต้องคุยหรือติดต่อกันบ่อยนัก และตนสามารถแยกเรื่องงานออกจากเรื่องส่วนตัวได้  ซึ่งหลังจากนี้หากชาคริตจะมีใครใหม่ก็เป็นสิทธิ์ของฝ่ายชายเพราะโสดแล้ว แต่ฝ่ายนั้นจะเริ่มคบหาใครใหม่หรือยัง คงต้องไปถามกันเอาเอง  ซึ่งตนอยากให้อดีตสามีได้เจอคนที่ดี  มีชีวิตที่ดี และตนก็พร้อมจะเป็นเพื่อนที่ดีต่ อไป
.
ส่วนหลังจากนี้จะมีใครเรียกตนว่า "แม่ม่าย" ตนก็ยอมรับว่าเพราะเคยแต่งงานมาจริงๆและไม่รู้สึกซีเรียสกับคำๆ นี้  เมื่อถามถึงความรักครั้งต่อไป สาววุ้นเส้นเผยไม่เข็ดเรื่องความรัก แต่หากมีตอนนี้ ก็คงจะเร็วเกินไป  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 62 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม