“บูม สุภาพร” ประกาศชัด! “เกรท” แค่พี่น้องที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

หลังมีข่าวลือออกมาว่ามีพระเอกทรงไทยเลิกแฟนแค่เดือนเดียว แต่กลับไปกิ๊กกับนางเอกคู่ใหม่ 3-4 เดือน ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” กับนางเอกสาว “บูม สุภาพร” เพราะพระเอกหนุ่มเพิ่งออกมาประกาศเลิกกับอดีตแฟนสาวหมาดๆ จึงเป็นที่จับตามองว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นหนุ่มเกรทกับสาวบูมหรือไม่ อีกทั้งยังมีเพื่อนพระเอกหนุ่มอย่าง “บอย ปกรณ์” ชอบแซวทั้งคู่อีกด้วย


.

และไม่ต้องรอให้สงสัยนาน ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ค. 63) นางเอกสาว “บูม สุภาพร” ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มผ่านทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ไม่รู้เลยว่าพี่บอยแซว จริงๆ ไม่มีอะไร ถ้าคลิกกันในที่นี่คือเพื่อนร่วมงาน ปรึกษาไลฟ์สไตล์ การกิน การอยู่ มันคล้ายๆ กัน ที่สนิทเพราะในกองมีไม่กี่คนจึงสนิทกันหมด 


.

ขอบคุณที่เชียร์  แต่พี่เกรทไม่มีหยอด ส่วนในกองมีแค่เราแซวเล่นๆ ว่า “คิดถึงหนูปะ ไม่เจอเลย” แค่นั้น ความสัมพันธ์เป็นเหมือนพี่น้องกัน มีเรื่องปรึกษากัน เราเป็นน้องที่คอยรับฟัง เป็นเพื่อนร่วมงานที่เชื่อใจกันและกัน คุยกันไปเรื่อย ตั้งแต่เช้าจนเช้าอีกวัน ทางพี่เกรทไม่เหงา เพราะเขาชอบทำอะไรคนเดียว ติดบ้าน เป็นสไตล์นั้นมากกว่า

.


ถ้าเรื่องลุ้น อย่าลุ้นเลย ณ เวลานี้เราเป็นพี่น้องกัน ปรึกษากันได้ เราคิดอะไร เขารู้ เขาคิดอะไร เรารู้ มันอาจจะทำให้คนคิดว่ามีสัมพันธ์นอกจากเพื่อน แต่เป็นแค่พี่น้องจริงๆ พี่บอยก็แซวไปเรื่อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 568 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม