“คริสเตียน ดิออร์” ไลฟ์สตรีมแฟชั่นโชว์สุดอลังการ คอลเลคชั่นรีสอร์ท 2021

แบรนด์แฟชั่นสุดหรู “คริสเตียน ดิออร์” จัดงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุด “Resort 2021 Collection” หลังจากแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยไม่มีเหล่าแฟชั่นนิสต้าจากทั่วโลกมาเกาะติดขอบรันเวย์เหมือนเคย แต่ถ่ายทอดสดผ่านไลฟ์สตรีมแทนผ่านทางเว็ปไซต์, อินสตาแกรม,เฟซบุ๊ก,ทวิตเตอร์และอีกหลายโซเชียลมีเดียของแบรนด์ รวมไปถึง TikTok,Weibo,Wechat ในประเทศจีน ซึ่งงานนี้จัดขึ้นอย่างอลังการที่ จตุรัสเปียซซา เดล ดูโอโม ในเมืองเลกเซ ประเทศอิตาลี ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานนี้ราว 1,000 คนประกอบไปด้วยเหล่าศิลปิน, สื่อมวลชน, ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น


.

โดยคอลเลคชั่นนี้ หรือที่ “ดิออร์” เรียกแทนว่า “ครุยส์” เป็นผลงานของดีไซเนอร์เชื้อสายอิตาเลียน “มาเรีย กราเซีย คิอูริ” ที่ตั้งใจเฉลิมฉลองขนบประเพณี และให้เกียรติผู้คนที่อาศัยอยู่ในแถบชนบทผสานกลิ่นอายแฟชั่นยุค 90 อาทิ เดรสที่ปักตกแต่งด้วยแพทเทิร์นของดอกไม้ไฟ ซึ่งเปรียบเสมือนคำทักทายตามคติพื้นบ้านของอิตาลี กางเกงและกระโปรงที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ที่เบ่งบานออกมาจากชุด รวมทั้งชุดสไตล์โบฮีเมียน ที่ส่งเสริมไปด้วยการตกแต่งสถานที่ด้วยหลอดไฟสีสันสดใสจำนวนมหาศาล ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใน มาราเคซ ประเทศโมรอคโค



ข่าว harpersbazaar ภาพ Reuters https://www.harpersbazaar.com/fashion/fashion-week/a33395163/christian-dior-resort-2021-collection/

เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม