“คิม คาร์ดาเชียน” ชี้แจงปัญหาสุขภาพจิตของสามี “คานเย่ เวสต์”

ซุปตาร์เรียลลิตี้ “คิม คาร์ดาเชียน เวสต์” ปิดปากถึงปัญหาสุขภาพจิตของสามีแรปเปอร์ หลังที่เขาทำตัวให้เป็นประเด็นพาดหัวข่าวเป็นว่าเล่นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งการเดินหน้าหาเสียงในการเลือกตั้งประธานาธิบดี และการพ่นข้อความผ่านทวิตเตอร์เกี่ยวกับครอบครัวและเพื่อนด้วยความโกรธจำนวนหลายทวีตตลอดทั้งสัปดาห์


.

ซึ่งภรรยาสาวหุ่นสะบึมก็ใช้พื้นที่ในอินสตาแกรมอธิบายว่าสามีของเธอป่วยด้วยโรคไบโพลาร์ และเน้นถึงความยากลำบากในการรับการเยียวยา เพราะ “คานเย่” ไม่อยากจะรักษารักษาตัว


.

“อย่างที่รู้กันว่าอาการป่วยทางจิต หรือแม้แต่พฤติกรรมบางอย่างที่ห้ามตัวเองไม่ได้ คนครอบครัวไม่มีอำนาจเว้นแต่สมาชิกในครอบครัวจะเป็นผู้เยาว์  คนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องนี้ หรือห่างไกลจากประสบการณ์นี้ก็อาจไม่เข้าใจและตัดสินพวกเขา แต่อย่างไรก็คนเหล่านี้ต้องการความช่วยเหลือจากครอบครัวและเพื่อนไม่ว่าจะต้องพยายามอย่างหนักเพียงใด”

.


“คิม” ยังบอกว่าสาเหตุใหญ่ที่ทำให้ “คานเย่” มีปัญหาด้านสุขภาพจิตนั่นก็คือการตายของแม่ “ดอนดา” ในปี 2007 แม้ร่างกายเธอจะไม่อยู่แต่เธอไม่เคยไปไหนไกลจากความคิดของลูกชาย แต่บางครั้งคุณแม่ก็เป็นอย่างแรกที่เขาคิดถึง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแรปสตาร์คนดังทวีตข้อความว่าเขาจะปล่อยอัลบั้มชื่อ DND WTH CHLD หรือ Donda With Child (ดอนดาและลูก) ซึ่งเค้าโพสต์ๆ ลบๆ ก่อนที่จะมาเป็นโพสต์สุดท้าย

ข่าว EW ภาพ Reuters, @Kimkardashian/instagram

https://ew.com/music/kim-kardashian-west-statement-on-kanye-west/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5f189303d8658900014a1756&fbclid=IwAR0mOZ8-t9VbJLbpsNRXiEdLNQ5Xp9K62qdIiyXGMvAE0zHLk-PoXyPxU8I

เข้าชม 261 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม