“โบว์ เมลดา” ลั่น! อย่าจับเปรียบเทียบ “ญาญ่า” ปัดเป็นลูกรักช่อง 3

ควงคู่กันออกงานโชว์ความหวานกันอีกแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” กับพระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ที่ล่าสุด (22 ก.ค. 63) ได้ควงกันมางานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงสถานะปัจจุบัน พร้อมทั้งเรื่องแหวนแทนใจที่หนุ่มมิกค์ซื้อให้สาวโบว์ในวันเกิด และนางเอกสาวก็สวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายอยู่ตลอด รวมถึงนางเอกสาวก็ได้ตอบชัดทุกประเด็นดราม่าย้ายมาอยู่ช่องวิก 3 ว่าเจ้าตัวเสียบละครแทนนางเอกสาวคนดัง “แต้ว ณฐพร” ในละครเรื่องแรกกับทางช่องใหม่ที่ได้ประกบคู่พระเอกดังอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อีกทั้งยังถูกมองว่ามาเทียบกับนางเอกสาวซุปตาร์ “ญาญ่า อุรัสยา” หลังสาวโบว์โพสต์รูปชุดเดรสสีเขียวคล้ายกับสาวญาญ่า 


.

ซึ่งสาวโบว์ก็ได้ตอบถึงประเด็นดราม่าย้ายช่องว่า ได้คุยกับทางช่องเดิมแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรกัน เพราะเป็นช่วงที่ตัวเองหมดสัญญากับทางช่องเดิม และว่างพอดี รวมถึงประจวบกับโอกาสต่างๆ เข้ามา ก็เลยไปอยู่กับทางช่อง 3 เซ็นสัญญา 5 ปี พอเซ็นสัญญาก็มีละครเข้ามาเลยที่ประกบคู่กับ “ณเดชน์” 


.

ส่วนที่มีข่าวว่าละครเรื่องนี้เสียบแทน “แต้ว ณฐพร” เจ้าตัวไม่อยากให้เปรียบกับใคร พร้อมยืนยันว่าไม่มีการเสียบแทนใครจริงๆ เรื่องละครที่รับเล่น ดราม่าที่อาจจะตามมาก็คือแฟนคลับของแต่ละฝั่งไม่พอใจที่มาโคจรร่วมงานกัน ส่วนตอนนี้ยังไม่มีดราม่าแบบนี้ออกมา สุดท้ายก็อยู่ที่ฝีมือการแสดงแฟนคลับก็น่าจะแยกแยะได้อยู่แล้ว ละครจะได้ชมปีหน้าเลย ตอนนี้ก็ได้ละลายพฤติกรรม ทำความรู้จักกันกับ “ณเดชน์” ก่อนแล้ว  

.


ดราม่าถ่ายรูปเทียบ “ญาญ่า” มันคนละแนวกัน ไม่คิดจะเทียบชั้นญาญ่า ส่วนเรื่องเป็นลูกรักช่อง 3 อันนี้ไม่จริง ที่ผ่านมาส่วนตัวยังไม่มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ในช่องเลย ทางนักแสดงคนอื่นๆ ก็ยังไม่เจอใคร มีแค่ณเดชน์ 

.

ข่าวล่าสุดว่ามาเสียบแทน “มาร์กี้ ราศรี” เรื่องถ่ายปฏิทินช่อง 3 ยืนยันว่าไม่ได้มาเสียบแทนใคร เพราะปีนี้ปฏิทินไม่มีโบว์ เมื่อเข้ามาอยู่ในช่องใหม่พอเกิดดราม่าก็เตรียมใจไว้อยู่แล้ว 

.

มาถึงเรื่องที่ชวนแฟนคลับฟินกระจาย กับแหวนแทนใจของหนุ่มมิกค์ที่สาวโบว์ใส่นิ้วนางข้างซ้ายติดตัวไว้ตลอดเวลา สาวโบว์ก็เผยว่า เแหวนพอดีนิ้วเลย ที่ผ่านมาก็มีแม่ที่ให้เครื่องประดับมาตลอด แต่ที่เลือกใส่ของหนุ่มมิกค์ ส่วนเซอร์ไพรส์วันเกิดให้พระเอกหนุ่มครั้งหน้า สาวโบว์ก็บอกว่าต้องดูอีกที ถ้าถามว่ามิกค์ดีอย่างไร มิกค์เป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย 

.

ทางด้านหนุ่มมิกค์ก็เผยว่า รู้สึกดีที่โบว์ใส่อยู่ตลอด ย้ำว่าไม่ใช่แหวนขอแต่งงานหรือจองอะไร ถามว่าเรียกแฟนได้ไหม ไม่ค่อยได้ใช้คำว่าอะไร แต่มีเรียกกันว่า “โบโบ้ , พี่มิกค์” ถ้าจะมองว่าเป็นแฟนก็ไม่ติดจะเรียกแฟนก็ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 481 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม