“โซมี” เผยได้ “ลิซ่า Blackpink” ช่วยให้ผ่านช่วงเวลายากลำบาก

ไอดอลสาวลูกครึ่ง “โซมี” ปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ  “SAP” และพูดถึงซิงเกิลล่าสุดของตัวเอง “What You Waiting For” ซึ่งพิธีกรของรายการได้ถามเธอว่า ดูเหมือนว่า “โซมี” จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากจากท่าเต้นของเพลงนี้ แต่ได้ไอดอลสัญชาติไทย “ลิซ่า” สมาชิกวง Blackpink ให้คำปรึกษาเธอในเรื่องนี้


“ลิซ่า บอกฉันว่าท่าเต้นเพลงนี้มันดีจริงๆ ฉันคิดว่าเธอคงเห็นอะไรบางอย่างในนั้น…เธอบอกอีกว่าท่าเต้นเพลงนี้ดีกว่าซิงเกิลที่แล้วของฉันเพลง ‘BIRTHDAY’ ซะอีก ก่อนหน้านี้เราคิดท่าเต้นเอาไว้ 2 แบบ แต่เมื่อต้องตัดสินใจ “ลิซ่า” ก็ช่วยฉันตัดสินใจ เธอช่วยฉันได้มากจริงๆ”

เมื่อถามว่าอะไรที่ทำให้เธอมีความสุขสุดๆ สาวเสียงใสบอกว่า “สิ่งที่ทำให้ฉันแฮปปี้สุดๆ คือเมื่อทีเซอร์แรกของเพลงถูกปล่อยออกมา ปกติแล้วทีเซอร์มักจะตัดคลิปมาจากมิวสิควิดีโอ แต่ครั้งนี้ 2 ใน 3 ของทีเซอร์ เราถ่ายกันใหม่ ซึ่งพอเห็นทีเซอร์ฉันก็ร้องไห้ออกมา”


 “โซมี” ยังบอกอีกว่าเธอตกหลุมรักการแต่งเพลง และมันเกิดขึ้นตอนที่เธอเริ่มอัดเสียงทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในหัวลงในโทรศัพท์ และเขียนเนื้อเพลงเอาไว้ด้วย จากนั้นค่อยดาวน์โหลดมันออกมาและใส่ทำนองเข้าไป


ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1414624wpp/somi-talks-about-how-blackpinks-lisa-helped-her-choose-the-choreography-for-what-you-waiting-for?fbclid=IwAR2ZslhwMnwubEFKrkCJyEIp1y3d8g7GecpU51ok2DZ-ohQkyUCqzRAs5pI

เข้าชม 729 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม