อดีตดารา “ต่าย มนัสนันท์” เสียชีวิตคาบ้านเพื่อน

นับเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงวันนี้(23ก.ค.2563) หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต นอนตายปริศนาภายในบ้านขนาด 2 ชั่น แห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี โดยบริเวณพื้นชั้นล่างพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี หรือ ต่าย-มนัสนันท์ อายุ 36 ปี อดีตนางแบบ-ดาราตัวประกอบ  หลังมาขออาศัยหลับนอนที่บ้านเพื่อนได้เพียง 3 วัน ซึ่งพบในสภาพนอนหงาย มือและเท้าทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะชักเกร็ง จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคชันสูตรพลิกศพ พบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาการชักเกร็ง สันนิฐานว่า น่าจะเกิดจากอาการป่วยกำเริบหนักจนถึงแก่ชีวิต อย่างไรก็ตามได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทั้งนี้ “ต่าย-มนัสนันท์” เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ เรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และ โกยเถอะโยม ก่อนชีวิตผกผันเคยถูกจับคดียาเสพติดและคดีลักขโมยโทรศัพท์มือถือ กระทั่งมีภาพอดีตดาราสาวเร่ร่อนอยู่ริมถนน และยังคงต้องรักษาอาการป่วยเรื้อรังอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดพบเสียชีวิตที่บ้านเพื่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 583 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม