“ก้อย- อรัชพร” เปิดช่อง! ชอบผู้ชายอารมณ์ดี “โอ๊ต-ปราโมทย์” ตรงสปค

เพิ่งตกเป็นข่าวกับพระเอกวิกหมอชิต “พอร์ช ศรัณย์” ไปหยกๆ ซึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ “ก้อย-อรัชพร” ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนว่าหนุ่มพอร์ชไม่ได้มาจีบ และไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เช่นเดียวกับหนุ่มพอร์ชที่บอกชัดเจนว่าไม่ได้จีบสาวก้อยเช่นกัน


จบประเด็นพระเอกไปหมาดๆ สาวก้อยก็ตกเป็นที่สนใจอีกครั้ง เมื่อโฟนอินเข้ารายการดัง ที่มี “โอ๊ต ปราโมทย์” เป็นพิธีกร ซึ่งหนุ่มโอ๊ตออกตัวชัดเจนว่าชื่นชอบสาวก้อยเป็นอย่างมาก และตลอดการสัมภาษณ์ในรายการหนุ่มโอ๊ตมีอาการเขินและหยอดสาวก้อยเป็นระยะ 



ทันทีที่จบรายการแฮทแท็ก #โอ๊ตก้อย ก็ขึ้นติดเทรนด์ โดยมีแฟนๆ เชียร์ให้คู่นี้คบกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้สัมภาษณ์เปิดใจสาวก้อยถึงเรื่องนี้ โดยสาวก้อยยืนยันว่าหนุ่มโอ๊ตไม่ได้เข้ามาจีบ และส่วนตัวรู้จักกันมานานแล้ว และในรายการวันนั้นเกิดจากที่หนุ่มว่าน-ธนกฤต เพื่อนสนิทของโอ๊ต และเป็นพี่ที่สนิทของตนเองได้ให้โทรเข้าไป 

“พี่โอ๊ตเขาถามเราว่า โสดหรือเปล่า  เราก็บอกเขาว่า “โสด” (เขิน) ถามว่าเขาเป็นสเปคไหม เราก็ไม่รู้ คือส่วนตัวเราชอบผู้ชายอารมณ์ดี ชอบผู้ชายสนุกสนาน และชอบผู้ชายทำงานทำการ” ถามว่าเปิดใจให้โอ๊ตไหม สาวก้อยตอบชัดว่าก็ไม่ได้ปิด 

สาวก้อยตอบไปเขินไปแบบนี้ แฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้ก็มีลุ้นกันยาวๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 50 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม