“เชน” เปิดราคาคฤหาสน์หรู 180 ล้าน เชื่อซินแสยอมเตรียมมีลูกปี 65

หลังทำรายได้กับธุรกิจอาหารเสริมทะลุพันล้านบาทในปีนี้ แต่ที่สร้างความฮือฮา เมื่อ “เชน ธนา” และศรีภรรยา “เจมส์ กณิการ์” ทำบุญขึ้นบ้าน ที่เรียกว่ายิ่งใหญ่ จนเรียกว่าคฤหาสน์เลยก็ว่าได้ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ถามถึงราคาบ้านหลังนี้ หนุ่มเชนก็ได้ตอบว่า


.

เชน : “จริงๆ ถ้าพูดเรื่องบ้าน พยายามจะไม่พูดเพราะว่า ช่วงนี้เหมือนต้องให้กำลังใจคนไทยมากกว่า มีเรื่องความเครียด ความกังวล แต่ถ้าให้พูดจริงๆ คือตัวบ้านจริงๆ ที่ซื้อเมื่อ 3 ปีที่แล้วคือ 147 ล้านบาท ส่วนค่าตกแต่งเบ็ดเสร็จรวมประมาณ 33 ล้านบาท อันนี้ผมแจ้งตรงๆ ก่อน ตอนนั้นเรายังเป็นเด็ก เราคิดว่าเราไหว ธุรกิจเราเพิ่งขายได้ เพิ่งเติบโต เลยกัดฟันลองซื้อดู ในช่วง 3 ปีนี้ถ้าใครติดตามชีวิตผมกับภรรยา ไม่ได้เที่ยว ไม่ได้พักเลย ตลอดพันกว่าวันคือถวายชีวิตทำงาน  มีการล้มลุกคลุกคลานมาเยอะมาก จนกว่าจะได้ย้ายเข้าบ้าน”


เจมส์ :  “ก่อนที่เราจะย้ายเข้าบ้านเรานอนที่ออฟฟิตเลย แล้วทุกวันที่ตื่นขึ้นมาก็ตื่นขึ้นมาทำงานเลย เพื่อยอมแลกกับชีวิตที่เป็นส่วนตัวของเรา ในบ้านหลังนี้”

.

คนแซวว่าทำบุญบ้านเหมือนงานแต่งอีกครั้ง?


เชน : “จริงๆ ก็ถือว่าเป็นความเชื่อแล้วกัน ซินแสที่เรารบกวนเข้ามาตลอด เขาบอกว่าต้องอยู่บ้านให้ครบ 168 ชั่วโมง มีการขนเงินขนทอง ขนพระพุทธเข้าไป เราเลยยึดตามประเพณีโบราณที่ซินแสแนะนำมาถามเรื่องว่ามูเตไหม ยอมรับว่าใช่ครับ คือจริงๆ ก่อนซื้อซินแสก็ดูแล้วว่าไหวไหม มุมได้ไหม ก็ได้ เราเองก็ตัดสินใจทุบบางมุม และเสริมบางมุม”

เจมส์ : “โดยเอามุมที่ดีที่สุด เป็นห้องทำงานบ้าง ห้องนอนบ้าง” 

.

ฉลองยังไง?

เชน : เรื่องฉลองเป็นเรื่องความเชื่อล้วนๆ เลย มูเตเต็มที่คือกินดีอยู่ดี 7 วัน ห้ามไปนอนที่ไหน 7 วัน ถามว่าจัดงานทุกวันไหม ก็ไม่เชิง แต่ก็มีตอนเย็น ที่ชวนเพื่อนมากินข้าว และมีอาหารเต็มโต๊ะ”

.

บ้านตอนนี้ตกแต่งเสร็จแล้วหรือยัง?

เชน : “ตอนนี้เสร็จสมบูรณ์เกือบ 100 % แล้ว แต่ที่ยังไม่เปิดบ้าน คือเหลือเฟอร์นิเจอร์หลัก เพราะเฟอร์นิเจอร์หลักตามที่ดีไซด์ไว้มีบางส่วนที่สั่งเข้ามาจากต่างประเทศ แต่ตอนนี้ติดเรื่องการนำเข้า เรื่องของบ้านที่ล่าช้า ก็น่าจะช่วงประมาณปี 61 ที่เราระวังการใช้เงิน เราไม่ได้หยุดสร้าง แต่สร้างช้าลง มีปรึกษาสินเชื่อธนาคารบ้าง เพื่อป้องกันความเสี่ยง มีเก็บเงินสดไว้สาวหนึ่ง เพื่อเอาไว้หมุนเวียนกับธุรกิจ”

.

ล่าสุดถูกรางวัลสลากกินแบ่งด้วย

เชน : “อันนี้ก็เป็นเรื่องความเชื่ออีกแล้ว อย่างคืนแรกที่เข้าไปนอนที่บ้าน ฝันเห็นพญานาค 2 ตัวอยู่ในบ้าน แล้วก็มีคนแก่เดินมาบอกเลขท้าย  แล้วก็ถูกด้วย โดยซื้อล็อตเตอรี่นะ แล้วแม่บ้านก็ถูกด้วย ถูกทุกงวด แต่ก็เป็นเรื่องที่อัศจรรย์ใจเรา”

.

งวดนี้ล่ะ?

เชน : “ยังไม่รู้เลย (หัวเราะ) เพราะว่าช่วงนี้งานยุ่งมาก ตอนนี้ยังไม่มีเลข”

.

จะมีข่าวดีลูกคนที่สองเลยไหม?

เชน : “ลูกก็ยึดตามซินแส ปี 2565 ถึงจะคลอด ตอนนี้ก็วางแผนอยู่ แต่ยังไม่ใช่ปีนี้ ก็น่าจะเป็นปีหน้าเริ่ม คือเป็นเรื่องของความเชื่อ ว่าดวงจะไม่ชงพ่อแม่ แต่จริงๆ เป็นเรื่องของความเหมาะสมด้วยแหละ ก็คิดว่าเขาน่าจะมาประมาณปลายปี 64 ต้นปี 65 คือตอนนี้เราเคาท์ดาวน์เข้าตลาดหลักทรัพย์ คิดว่าชีวิตน่าจะเบาลง เพราะทุกวันนี้หายใจเป็นงานตลอด”

.

คาดหวังว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกชาย?

เชน : “อยากไดลูกสาว รอบนี้ขอผู้หญิง ถามว่าปิดอู่เลยไหม ไปเรื่อยๆ ครับ สัก 5 คน”

เจมส์ : “ให้มีอีกคนหนึ่งก่อน แล้วค่อยว่ากันใหม่ (หัวเราะ)”

.

ถามถึงเซอร์ไพรส์วันเกิดเชน?

เจมส์ : ต้องเล่าย้อนไปก่อนที่จะเข้ามาอยู่บ้าน เราค่อนข้างใช้ชีวิตอย่างซีเรียส พี่เชนเขาก็มีความท้อใจในหลายๆ เรื่อง เราเลยรู้สึกว่าจังหวะนี้แหละที่เราจะให้กำลังใจเขา เราเลยมีเซอร์ไพรส์เล็กๆ ในบ้าน เพื่อทำให้เขามีพลังใจอีกครั้ง”

เชน : “ชอบมาก เพราะว่าสมัยที่ผมเป็นนักร้อง เวลาเครียดๆ งานน้อย เราก็เปิดเพลงพี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก ในรถ เพื่อให้มันหายเครียด แล้วสู้ชีวิตต่อไป เลยมีนัยยะในทุกๆ ช่วงชีวิต ตอนแต่งงานพี่ป๊อด ก็มาร้องเพลงในงานแต่งงาน แล้วเรารู้สึกว่าวันนี้เราอยากเจอเขาพอดี แต่ไม่ไแด้บอกใครเลยนะ พยายามหาโอกาสว่าบริษัทเรามีจัดงานอะไรไหม จะได้เชิญพี่ป๊อดมาร้องเพลง เขาก็เอามาเซอร์ไพรส์เรากรี๊ดเลย ลั่นบ้าน พี่ป๊อดคือของขวัญที่มากกว่าทุกอย่างแล้ว มหาศาล เป็นวินาทีที่แบบทุกอย่างแล้ว

เจมส์ : “เพลงพี่ป๊อดเหมือนเป็นเพลงประจำออฟฟิศเลย พอได้ยินเขาร้องสดๆ มันอิ่มเอิมใจและมีพลังขึ้นมา ส่วนน้องหมาคือของลูก เพราะเราเคยไปอ่านคลิปดูรีวิวว่าเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้เขาอ่อนโยนขึ้น อยากให้เขาเติบโตพร้อมกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 232 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม