พูดที่แรก! “เมฆ จิรกิตติ์” ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศ ปมถูกโยงนัวสาวสอง ชี้ควรให้เกียรติมนุษย์ด้วยกัน!

หลังมีเพจดังออกมาแฉว่าเจอพระเอกรูปหล่อ เดินนัวสาวประเภทสอง ทั้งกอด-หอม กลางห้างชื่อดัง จากนั้นไม่นานเพจเดิมได้โพสต์อีกครั้ง ลงเป็นรูปแอบถ่ายของชายหนุ่มใส่มาสก์ เดินกับสาวสวยรายหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปว่าคือ “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” กับ “เฟรม วรณัน นลัทวรสกุล” สาวสองคนสวยเจ้าของฉายา นางฟ้าทหารเกณฑ์ เมื่อหลายปีก่อน ว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า


.

ล่าสุดวันนี้(22ก.ค.2563) หนุ่มเมฆ พร้อมเปิดใจครั้งแรกกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เคลียร์ข่าวหลังถูกโยงนัวสาวกลางห้าง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเคืองเพจดัง ที่ออกมาแฉมั่วนัวสาวประเภทสองกลางห้างดัง ย้ำอีกฝ่ายเป็นรุ่นน้องชื่อ “เฟรม” ที่รู้จักกันมานานแค่นัดทานข้าวปกติ ส่วนโมเมนต์หวานเป็นการหยอกล้อกันเท่านั้น ตนรู้สึกผิดทำรุ่นน้องเครียดเลยส่งข้อความไปขอโทษ มั่นใจไม่มีการจูบหอมกันตามที่เพจดังโพสต์แน่นอน 


.

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวอีกว่า “ส่วนตัวคบเพื่อนได้ทุกเพศและไม่ควรเอาเรื่องเพศมาแบ่งแยกหรือจำกัดมิตรภาพ หรือทำให้คนใดคนหนึ่งรู้สึกว่าตัวเองไม่ปกติ ยืนยันยังคงชอบผู้หญิงอยู่แต่หากวันหนึ่งจะคบผู้ชายหรือสาวทรานส์ก็ไม่ใช่เรื่องผิดหากเป็นความรักที่มีให้กัน วอนอย่าให้คุณค่าของคนแค่ที่เพศเพราะตัวเองเจอมาตั้งแต่เข้าวงการข่าวว่าไม่ใช่ผู้ชายแท้ มองว่าไม่ใช่เรื่องของยุคสมัยที่ต้องเปิดกว้างแต่ควรให้เกียรติมนุษย์ด้วยกันมากกว่า ไม่หนักใจหากจะไปไหนมาไหนกับใครไม่งั้นคงใช้ชีวิตลำบาก”

.


ส่วนที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์กับแรปเปอร์สาว “วันเดอร์เฟรม” ยอมรับว่าเลิกแล้ว ตอนนี้ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนได้ 2 เดือน จบกันด้วยดี ยังคงหวังดีและห่วงใยกัน ส่วนสาเหตุไปต่อไม่ได้จากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน ทุกวันนี้ยังไลน์หาคุยปรึกษากันบ้าง เพราะกำลังจะมีโปรเจกต์งานที่ต้องทำด้วยกัน ยินดีและพร้อมเจอหน้าไม่ได้ทะเลาะหรือเกลียดกัน ไม่ท้อที่ไม่สมหวังเรื่องความรักแต่ตอนนี้ก็ขอพักใจไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : fameworanun , jirakitth_c

เข้าชม 235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม