“โดนัท” แฉสามี! หลังแต่งงานไม่รับ-ส่งเหมือนเดิม พร้อมแย้มแพลนมีลูก

หลังจากที่ผู้กำกับสาวคนสวย “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” แต่งงานกับสามี “ตาม จำนงค์อาษา” นักธุรกิจหนุ่มกรรมการผู้จัดการ Be Petrothai Group ไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งชีวิตหลังแต่งงานของสาวโดนัทก็ดูแฮปปี้และสนุกมากขึ้น ถึงแม้เจ้าตัวจะต้องทำงานหนักเพราะขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับละครแล้ว แต่หน้าที่การเป็นภรรยาผู้กำกับสาวก็ไม่เคยขาดตกบกพร่อง 


.

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ค. 63) ผู้กำกับสาวคนสวยก็ได้แอบเมาท์พฤติกรรมสามีหลังแต่งงานให้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนฟังแบบฮาๆ ว่า เป็นเรื่องตลกอย่างตอนก่อนแต่งงาน สามีจะไปรับ-ส่ง ไกลแค่ไหน ดึกแค่ไหนก็ไป แต่พอหลังแต่งงาน เขาก็ไม่มารับอีกเลย ก่อนแต่งคือรักมาก พอแต่งก็รักอยู่แต่รักอีกแบบ แต่เราก็รู้ว่าเขายังอยู่ตรงนี้ เราก็มีพูดบ้าง เพราะแต่ก่อนดึก-ไกลแค่ไหนก็ไปรับ เดี๋ยวนี้พอนึกได้ก็ทำบ้าง อันนี้คือสิ่งที่ต่างจากตอนแต่งงาน


.

เรื่องเวลาให้กันก่อนแต่งงานกลับมาบ้าน คุยโทรศัพท์ แต่เดี๋ยวนี้เขาก็หาเวลาให้ตัวเอง เขาไม่ได้เบื่อที่เราเอาแต่ทำงาน เดี๋ยวนี้เช็คเวลาว่างจะได้นัดเพื่อน เราก็รู้สึกว่าขำๆ ก็พยายามหาวันว่างให้กัน แล้วก็วันครอบครัวด้วย เราจะกลับไปหาพ่อแม่บ้าง เพราะเราออกมาจากบ้านพ่อแม่ แต่เราก็ทำกิจกรรมด้วยกันอยู่แล้ว

.


แต่งงานกันมาครึ่งปีแล้วก็ยังต้องปรับตัวทุกวัน ชีวิตสนุกขึ้น ความกังวลในชีวิตมันไม่มี พอเจอปัญหามีคนรับฟัง มีคนซัพพอร์ตให้กำลังใจเรา สบายใจดีเจอคนที่เข้าใจกัน ส่วนเรื่องปัญหาเข้าห้องน้ำ เราไม่เป็นเลย เรื่องเวลาสามีจะจัดการได้ ตัวเราเองก็รู้จะทำงานอย่างบ้าคลั่งไม่ได้แล้ว ยังทำอาหารให้เขา แต่ก็ต้องปรับตัวอยู่ เพราะเรามาจากคนละครอบครัว 

.

เรื่องงานตัวเรายุ่งกว่าเขา เขาเป็นงานบริษัทมีเวลาเข้า – ออก ลาได้ แต่เราไม่ได้ ลาไปไหนก็มีทีมงานโทรศัพท์ตามแล้ว อีกอย่างเราก็กลับมารับละครแล้วด้วย ส่วนเรื่องมีลูกตอนนี้ก็ยังเลย แต่มีคุยกันบ้าง ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ มาก็มา แต่ปีนี้ยังปล่อยไม่ได้ มีถ่ายละคร ปีหน้าค่อยว่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 246 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม