กำลังใจดี “นุ๊ก สุทธิดา” ตรวจเจอเซลล์มะเร็ง หลังผ่าตัดไทรอยด์

หลังจากนักแสดง-คุณแม่ลูกสาม “นุ๊ก สุทธิดา” เข้ารับการผ่าตัดไทรอยด์บวม ส่งผลกระทบกระเทือนกับเส้นเสียง ที่ รพ. เทพธารินทร์ และใช้เวลาผ่าตัดทั้งหมด 3 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา พร้อมกับทำการเลาะต่อมน้ำเหลืองออกไปตรวจเพิ่มเนื่องจากมีสีผิดปกติ
.
และเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมของสาวนุ๊ก ได้โพสต์ภาพสายข้อมือแจ้งการเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้งพร้อมแคปชั่นว่า “การรักษาขั้นที่2 ทานเคมีบำบัด #อย่าตกใจไป สบายดีมากๆ ร่าเริงเบอร์10 แต่ตอนนี้ขอพักก่อนนะคะ ไม่ได้มึนเคมี แต่อิ่มมากค่ะ เพราะทานไม่หยุดปากเลยตั้งแต่12.00 จนถึง 17.00 แล้วเดี๋ยวจะทำรีวิวห้องตะกั่วให้ชมนะคะ 😘😘😘” ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม
.
ล่าสุดวันนี้(22ก.ค.2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงไปหาผู้จัดการส่วนตัวของสาวนุ๊ก ได้เปิดเผยครั้งแรกถึงอาการล่าสุดของนักแสดงสาว ว่า “เป็นคืนแรกที่เขาต้องทานเคมีบำบัดเพื่อไปฆ่าเชื้อมะเร็ง ซึ่งเป็นผลพ่วงจากครั้งแรกที่ผ่าตัดไทรอยด์ คือตอนนั้นที่เอาชิ้นเนื้อไปตรวจ รอบแรกไม่มีอะไร พอตรวจอีกครั้งก็ปรากฎเป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง เลยต้องไปเคมีบำบัด แต่มันไม่ใช่คีโมนะ แต่เป็นการกลืนแร่”
.
“ช่วงนี้นุ๊กต้องอยู่โรงพยาบาลคนเดียว 4 วัน ห้ามเจอใคร เข้าตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. – 24 ก.ค. อย่างเมื่อวานยังคุยกันลั้นลา แต่พอคุยกันเช้าวันนี้ อาการเริ่มออก พะอืดพะอม เวียนหัว อยากอ้วก กินอะไรไม่ค่อยได้ และหลังออกจากโรงพยาบาลคงต้องแยกตัวออกมา อยู่บ้านไม่ได้เพราะในร่างกายยังมีสารอยู่ ถ้าเจอผู้ใหญ่พบบปะได้แต่ต้องห่างกัน 1-2 เมตร ห้ามถูกตัวกัน นุ๊กเลยตัดสินใจเช่าอะพาร์ตเมนต์อยู่แยกต่างหาก ซึ่งตอนแรกที่นุ๊กรู้ว่าเป็นมะเร็ง ปากเขาบอกไม่เป็นไร แต่เราเชื่อว่าข้างในกังวลพอสมควร แต่ยังเป็นเพียงระยะเริ่มต้น”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 214 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม