“กงยู” เซย์เยส โผล่ซีรีส์สุดระทึกเรื่องใหม่ทาง Netflix

แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของซุปตาร์แห่งเอเชีย “กงยู” อย่าง Management SOOP ยืนยันว่าพระเอกขวัญใจสาวๆจะปรากฎตัวเป็นตัวละครพิเศษในซีรีส์เรื่อง “Squid Game” ที่จะออกอากาศทางแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง Netflix ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือ “ฮวาง ดงฮยอก” มานั่งแท่นกำกับ และเขาก็เคยร่วมงานกับ “กงยู” ในภาพยนตร์ที่พระเอกซุปตาร์นำแสดงเรื่อง “Silenced” เมื่อปี 2011


.

“Squid Game” เป็นซีรีส์ที่ผลิตโดย Netflix เล่าเรื่องของกลุ่มคนที่ต้องเล่นเกมปริศนาที่เดิมพันด้วยชีวิตและมีเงินรางวัลสูงถึง 45.6 ล้านวอน (ราว 1,200,000 บาท) ซึ่งได้สองนักแสดงมากฝีมือ “อี จองแจ” และ “พัค แฮซู” มารับบทนำ


.

“กงยู” มีผลงานเรื่องล่าสุดคือภาพยนตร์เรื่อง  “Kim Ji Young, Born 1982” เมื่อปีที่แล้ว กำลังถ่ายทำหนังเรื่อง “Seo Bok” และยังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในซีรีส์ของ Netflix เรื่องใหม่อย่าง “The Sea of Silence” เสริมทัพด้วยนางเอกมากฝีมือ “แบ ดูนา” และหนุ่ม “อี จุนฮยอก”


ข่าว Soompi ภาพ management_soop/Instagram

https://www.soompi.com/article/1414005wpp/gong-yoo-confirmed-to-make-special-appearance-in-netflix-series-led-by-silenced-director?fbclid=IwAR2tcL6TASi8-3S9ILXah7amuR9An-E1VWZhipidMamF3WQdcOPIZ2g9AE8

เข้าชม 301 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม