แฟนคลับสงสัย? หรือ “แดน” จะมีเซอร์ไพรส์ขอ “แพตตี้” แต่งงาน

คบหาดูใจกันมากว่า 10 ปี สำหรับคู่รักวัยหวาน “แดน วรเวช” และ “แพตตี้ อังศุมาลิน” ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดนางเอกหน้าเด็กมาหมาดๆ โดยแฟนหนุ่มได้โพสต์ภาพสาวแพตตี้ที่นั่งเกือบนอนบนเรือยอร์ช พร้อมมือหนุ่มแดนที่จับเอาไว้ พร้อมกับแคปชั่นว่า “จะจับมือหนูไว้เพื่อมองรอยยิ้มและตารูปสระอิที่มีความสุขของหนูแบบนี้ตลอดไปนะครับ สุขสันต์วันเกิดนะคะ🎂💕 #HappyBirthdayPattieung2020” งานนี้ก็มีแฟนๆ เข้าไปแซวกันว่า ต้องมีแหวนแล้ว แต่ก็ยังเป็นการแซวกันเล่นๆ แบบขำๆ ไม่จริงจังเท่านั้น


จนกระทั่งหนุ่มแดนโพสต์คลิปลงยูทูบ “danpattietv” ที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน โดยเป็นการที่แดนทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแพทตี้ ด้วยการเหมาเรือยอร์ชพาไปเที่ยวทะเลพัทยา พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งสองครอบครัว ใช่จ๊ะ…สองครอบครัว โดยมีคุณพ่อคุณแม่ของแดน และคุณแม่ของแพตตี้ร่วมทริปนี้ด้วย หลังจากที่ทริปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนก็เกิดคำถามว่า หนุ่มแดนทำไมจัดเซอร์ไพรส์เซ็ทใหญ่สุดโรแมนติกให้สาวแพตตี้ขนาดนี้ แถมงานนี้ยังมีผู้ใหญ่ของทั้งคู่ไปด้วยกัน ทำให้มีแฟนๆ เข้าไปทักกันยกใหญ่ว่า “เหมือนมีความรู้สึกว่าทริปนี้ เค้าขอแต่งงานแน่เลยค่ะ” ซึ่งก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก 


ก็ต้องมารอดูว่าอีพีหน้าของคลิปยูทูบ “danpattietv” ว่าจะมีเซอร์ไพรส์อย่างที่แฟนๆ รอคอยและคาดหวังกันไว้หรือเปล่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม