“เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” เตือนคนสวมหน้ากากอนามัย หลังเพื่อนที่แข็งแรงป่วยหนักจาก Covid-19

เมื่อเดือนที่แล้วนางเอกฮอลลีวู้ด “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” โพสต์รูปเซลฟี่ที่หาชมยากของตัวเองขณะที่สวมหน้ากากอนามัย และกระตุ้นให้คนอื่นๆ ทำแบบเธอเหมือนกันในระหว่างที่การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 กำลังคุกรุ่น และตอนนี้ “เจนนิเฟอร์” ก็ใช้โซเชียลมีเดียกระทุ้งประชาชนอีกครั้งถึงความสำคัญจากการปกป้องตัวเองจากโรคร้าย


.

นักแสดงจากซีรีส์ในตำนานอย่าง Friends โพสต์รูปเพื่อนของเธอที่ชื่อว่า “เควิน” กำลังนอนอยู่ในโรงพยาบาล และถูกใส่เครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์พยุงชีวิตอื่นๆ เต็มไปหมด ขณะที่อีกรูปหนึ่งเป็นรูปของเธอและเพื่อสนิท “คอร์ทนีย์ ค็อกซ์” กำลังใส่หน้ากากที่แมตช์กัน


.

“อนิสตัน” เขียนแคปชั่นว่า “เควิน” เป็นคนที่สุขภาพดีมาก และนี่ไม่ใช่ปัญหาสุขภาพขั้นพื้นฐาน โควิด-19 มันเล่นงานเราจริงๆ “เราไม่สารถทำตัวไร้เดียงสาและคิดว่าเราสามารถหลบมันพ้นได้ ถ้าอยากให้เรื่องนี้จบและเราจะทำให้มันจบใช่ไหม 1 อย่างที่เราทำได้คือ ได้โปรด #สวมหน้ากากอนามัย (#WearADamnMask)” 

.


“อนิสตัน” ยังบอกให้คิดถึงคนที่ต้องทนทุกข์เพราะเจ้าไวรัสนี้อีกมากมาย “สวมหน้ากากเพื่อคนที่คุณรัก และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือตัวคุณเอง โควิดมันเล่นงานทุกคนไม่เลือกอายุ”

.

แฟนๆ ต่างชื่นชมนันางเอกคนดังในการที่ออกมาเป็นกระบอกเสียง และส่งกำลังใจให้เพื่อนของเธออาการดีขึ้นโดยเร็ว โดย “อนิสตัน” และ “คอร์ทนีย์” เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ร่วมชาเลนจ์ #WearADamnMask  ที่เริ่มต้นโดยดีไซเนอร์คนดัง “ทอรี่ เบิร์ซ” นั่นเอง

ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/jennifer-aniston-friend-hospitalized-covid-masks-211332268.html

เข้าชม 63 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม