แห่ตั้งชื่อรอ! “ชมพู่ อารยา” ลงภาพท้องฟ้า หรือจะมีน้องให้ “สายฟ้า-พายุ” สำเร็จ

หลังคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เคยทำเซอร์ไพรส์ด้วยการแย้มชื่อลูกชายฝาแฝด ผ่านวิธีการลงคลิปวิดีโอ “สายฟ้า” (Thunder) ฟาดสนั่นในวันฝนตก และคลิปวิดีโอ “พายุ” (Storm) พร้อมแคปชั่น “พยากรณ์อากาศวันพรุ่งนี้” จากนั้นได้ทำการผ่าคลอดลูกชายฝาแฝด “น้องสายฟ้า และ น้องพายุ” ในวันถัดมา(6ก.ย.2560) ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ


.

กระทั่งเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2563 ที่ผ่านมา สาวชมพู่ ลุ้นเตรียมมีข่าวดีอีกครั้ง หลังจากที่ระหว่างทำรายการ 3 แซ่บ มีช่วงที่เชิญหมอดูชื่อดัง อ.พงศกร เปิดชะตาพลิกชีวิต ด้วยศาสตร์ใบไม้พลังจิต มาทำนายดวงแขกรับเชิญ พร้อมกับเปิดโอกาสให้คุณแม่ซุปตาร์ถาม ซึ่งเจ้าตัวได้ถามทันทีว่า ‘ลูกสาวมาเมื่อไร ?’ ขณะที่หมอดูทันกลับว่า “ไปทำกิฟต์หรือเปล่า” จากนั้นแม่ชมออกปากยอมรับว่า “กำลังทำอยู่” และทางหมอดูได้บอกผลดวงว่า “สำเร็จ จะได้ข่าวดีล้านเปอร์เซ็นต์ กำลังจะมีข่าวดีในไม่นานนี้ และนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนไปอีก 12 เดือน มีโอกาสได้หมด” ทำเอาแม่ชมถึงยิ้มออก เพราะที่ผ่านมาคนรอบตัวและครอบครัวต่างเชียร์ให้มีลูกสาวเพิ่มอีกหนึ่งคน


.

และล่าสุดวันที่ 19 ก.ค. 2563 ในอินสตาแกรมของคุณแม่ซุปตาร์ ได้ลงเป็นภาพท้องฟ้าสดใสที่มีปุยก้อนเมฆสีขาวลอยอย่างสวยงาม ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลาม อดคิดไม่ได้ว่าสาวชมพู่กำลังบอกใบ้ข่าวดีเตรียมมีลูกคนที่ 3 ให้เป็นน้องของสายฟ้ากับพายุสำเร็จแล้วหรือเปล่า พร้อมกับแห่ตั้งชื่อให้ลูกคนที่ 3 ไว้ล่วงหน้า ทั้ง น้องฟ้าใส , น้องสายรุ้ง , น้องปุยเมฆ , น้องสกาย เป็นต้น รวมถึง “หน่อย สุนทรา” ภรรยาของ “หลุยส์ สยาม สังวริบุตร” ผู้บริหารค่ายดาราวีดีโอ ร่วมคอมเมนต์ด้วยว่า “หลานสาวมาแล้ว” นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 560 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม