ลือ “Kingdom” ยังไม่สร้างภาค 3 แต่จะปล่อยภาคเนื้อเรื่องของ “จอนจีฮยอน” ออกมาก่อน

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม สำนักข่าวมุนฮวา อิลโบ รายงานว่า ซีรีส์ซอมบี้พีเรียดสุดฮอต “Kingdom” กำลังเตรียมปล่อยตอนใหม่ (ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องก่อนจะเริ่มภาค 1) และนำแสดงโดยยัยตัวร้าย “จอนจีฮยอน” ที่สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของซีซั่นที่ 2 โดยแหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นคนวงในของ Netflix เผยว่าเรื่องราวในภาคนี้จะมี “อาชิน” (รับบทโดย จอนจีฮยอน) เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่อง และจะเล่าถึงเส้นทางการเข้ามาเป็นนักรบของเธอ ซึ่งจะกำกับโดยผู้กำกับมากฝีมือ “คิมซึงฮุน”


.

แหล่งข่าวบอกอีกว่า “มันเป็นเรื่องยากสำหรับเหล่านักแสดงนำสองซีซั่นแรกของ ‘Kingdom’ ที่จะเริ่มต้นถ่ายทำซีซั่นที่ 3 เนื่องจากตารางงานที่ไม่ตรงกัน ดังนั้นซีรีส์ภาค 3 อาจจะตามมาใน 2 – 3 ปีข้างหน้า ทำให้ทีมงานเลือกจะทำเนื้อเรื่องที่เป็นจุดกำเนิดของตัวละคร “จอนจีฮยอน” ก่อน แน่นอนว่านักแสดงอื่นๆ ก็จะเป็นแคสใหม่ทั้งหมด”


.

ขณะที่สื่ออีกแห่งอย่าง Star News อ้างว่าภาคก่อนเนื้อเรื่องซีซั่นที่ 1 นี้จะเป็นภาพยนตร์สั้นความยาว 70 นาที และทีมงานก็กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกันเป็นครั้งสุดท้าย และเตรียมตัวเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนตุลาคมนี้

.


ด้านแหล่งข่าวจาก Netflix ก็ได้ออกมาตอบข่าวนี้ว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับแผนในอนาคตของ ‘Kingdom’ และยังไม่สามารถยืนยันอะไรได้ในตอนนี้ทั้งนักแสดงนำ, คนเขียนบท หรือผู้กำกับ รวมทั้งยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะมีภาคแยกขึ้นมาหรือไม่”

ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1413832wpp/netflix-responds-to-reports-of-kingdom-prequel-starring-jun-ji-hyun

เข้าชม 12,233 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม