“ฮันโซฮี” แจงแล้ว หลังถูกแม่แท้ๆ ใช้ชื่อตัวเองก่อหนี้ไปทั่ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีบุคคลที่ใช้ชื่อว่า “เอ” ตั้งกระทู้ในโลกออนไลน์ กล่าวหาว่าถูกแม่ของนักแสดงสาว “ฮันโซฮี” ที่โด่งดังจากซีรีส์ “The World of the Married” โกงเงิน โดย “เอ” นั้นมีหลักฐานเป็นข้อความระหว่างเธอและแม่ของนักแสดงคนดัง 


.

ในโพสต์นั้น  “เอ” เผยว่าเธอได้เข้าร่วมกลุ่มแชร์ที่ชื่อว่า gye ซึ่งมีแม่ของนักแสดงคนดังเป็นท้าวแชร์ในระหว่างปี 2015 – 2016 และจ่ายเงินให้เธอ 2,450,000 วอนหรือราว 65,000 บาทต่อเดือน ซึ่งรวมเป็นเงิน 40 ล้านวอน หรือ 1 ล้านบาท  แต่เมื่อในเดือนกันยายนปี 2016 ซึ่งเป็นเวลาที่ “เอ” ควรจะได้เงินก้อน แม่ของดาราสาวกลับเบี้ยวและบอกว่าเธอไม่มีเงิน รวมถึงยังใช้เงินไปหมดแล้ว


“เอ” ตัดสินใจที่จะฟ้องร้อง แต่ถูกคนอื่นห้ามเอาไว้ และยังได้หนังสือสัญญาที่แม่ของดาราสาวบอกว่าจะคืนเงินเธอแบบผ่อนใช้ทีละเดือน แต่แล้วคุณแม่ก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ และตัดการติดต่อเธอทั้งหมด ทั้งที่เคยบอกว่าจะใช้เงินต้นคืนหลังจากลูกสาวของเธอมีชื่อเสียง

“เอ” ยังบอกอีกว่าตอนนี้ความหวังที่จะได้เงินคืนนั้นถูกเททิ้งลงท่อไปหมดแล้ว เธอไม่แคร์เรื่องเงินอีกต่อไป แค่หวังว่าคนผิดจะได้รับโทษ ทุกครั้งที่เธอเห็น “ฮันโซฮี” ในโทรทัศน์เธอรู้สึกโกรธมาก และอดคิดไม่ได้ว่า “นี่เธอโด่งดังได้เพราะเงินของฉันหรือปล่าว? ฉันหมดสิ้นทุกอย่าง แต่เธอนั้นประสบความสำเร็จทั้งๆ ที่แม่เธอโกงคนอื่น”

.


หลังจากที่เรื่องนี้แพร่ไปทั่วอินเตอร์เน็ต “ฮันโซฮี” ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แล้วผ่านบล็อกของตัวเองโดยเผยว่า เธอขอโทษทุกคนด้วยใจจริงที่ได้รับผลกระทบเรื่องนี้ซึ่งเธอเองไม่สามารถพูดอะไรได้เพื่อปลอบโยนพวกเขา

“โซฮี” บอกอีกพ่อและแม่ของเธอหย่ากันเมื่อตอนที่เธออายุ 5 ขวบ และถูกเลี้ยงดูมาโดยคุณยาย หลังจากที่จบการศึกษามัธยมปลายเธอได้ย้ายมายัง “โซล” เพื่อเริ่มต้นอาชีพนักแสดง และไม่ได้ติดต่อกับคุณแม่อีก

“โซฮี” ได้รู้ว่าแม่เธอสร้างหนี้เอาไว้มากมายหลังจากที่เธออายุ 20 ปี และเพราะว่าแม่คือลูกของคุณยายคนที่เลี้ยงเธอมา และแม่ก็คือแม่เธอจึงได้ทยอยจ่ายหนี้ตามให้มากที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดง

หลังจากเดบิวต์เธอได้รับการติดต่อจากเจ้าหนี้มากมาย จึงได้รู้ว่าแม่ได้ใช้ชื่อของเธอในการกู้ยืมเงินด้วย หนี้นั้นเป็นจำนวนเงินก้อนโต ที่เธอไม่สามารถรับมือมันได้ ตอนที่เธอเป็นเด็กเธอคิดว่าการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือการตามจ่ายหนี้ให้แม่ แต่มันสิ้นสุดลงที่มีเจ้าหนี้หลายคนจนเธอไม่สามารถจัดการมันได้ ดังนั้นเธอจึงอยากกล่าวคำขอโทษให้กับทุกคนที่ได้รับความเจ็บปวดจากเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1413679wpp/han-so-hee-responds-reports-mother-borrowed-money-name?fbclid=IwAR2H952p07EyzuuzlsNanppYeqkLFdiuOgdcyRofGB66KymTEAfy7G1twIg

เข้าชม 1,695 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม