“ไอรอนแมน – สไปเดอร์แมน” แท็คทีมส่งกำลังใจให้ฮีโร่น้อยยอมเจ็บแทนน้องสาว

เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ “อเวนเจอร์” กลับมารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจอีกครั้งเพื่อส่งกำลังให้เด็กชายตัวน้อย “บริดเจอร์ วอล์กเกอร์”  โดยหลังจากกัปตันอเมริกา “คริส อีแวนส์” ส่งคลิปวิดีโอสุดน่ารักไปถึงเด็กชายวัย 6 ขวบที่ช่วยปกป้องน้องสาวจากการถูกสุนัขขย้ำ และยังสัญญาว่าจะส่งโล่กัปตันอเมริกาของแท้ไปให้ฮีโร่ตัวน้อยอีกด้วย


ล่าสุดไอรอนแมน “โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์” และไอ้แมงมุม “ทอม ฮอลแลนด์” ก็ส่งกำลังใจไปให้หนุ่มน้อย “บริดเจอร์” ด้วยเช่นกัน

คุณป้าของ “บริดเจอร์” ได้โพสคลิปวิดีโอของ “โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์” และ “ทอม” ที่ส่งมาถึงเด็กชายที่กำลังรักษาแผลถูกเย็บที่ใบหน้ากว่า 90 เข็มหลังต่อสู้กับสุนัขเพื่อปกป้องน้องสาวของเขาเอาไว้ โดย “โรเบิร์ต” ในมาดของ “โทนี่ สตาร์ก” สัญญาว่าจะให้ของขวัญที่ดีกว่าโล่กัปตันของ “คริส”


“บริดเจอร์, นายนี่มันชาวร็อค ฉันได้ยินว่ากัปตันจะส่งโล่ให้นาย แต่ฉันจะให้สอ่งที่ดีกว่านั้น โทรหาฉันในวันเกิดครั้งต่อไปของนาย ฉันจะให้สิ่งที่พิเศษสุดๆ ฉันสัญญาว่ามันจะดีกว่าโล่” โรเบิร์ตกล่าว

ขณะที่ “ทอม ฮอลแลนด์” ก็วิดีโอคอลหา “บริดเจอร์” และเชิญเขาไปยังกองถ่าย Spider-Man ภาคล่าสุด (บริดเจอร์ใส่ชุดสไปเดอร์แมนขณะที่โทรศัพท์คุยกับทอม) “ฉันอยากจะบอกว่านายกล้าหาญมาก เราภูมิใจในตัวนาย น้องสาวของนายโชคดีที่มีพี่ชายแบบนาย” 

เจอแบบนี้ก็คงทำเอาเด็กชายตัวน้อยผู้กล้าหาญรู้สึกปลื้มไปไม่น้อยเลยทีเดียว


ข่าว Entertainment

https://bit.ly/2ZIUrw1

ภาพ ig : nicolenoelwalker

เข้าชม 152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม