นางแบบดังยุค 90 “แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์” เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 48 ปี

“แอ๊นท์ ธรัญญา” นางแบบระดับซูเปอร์โมเดลที่โด่งดังอย่างมากในยุค 90 ด้วยใบหน้าที่สุดเก๋และมั่นใจ  เคยสร้างความฮือฮาด้วยผมทรงสกินเฮด และยังเคยมีผลงานเพลงอัลบั้ม && ANT 


เคยแสดงมิวสิควิดีโอเพลง ขอเพียงที่พักใจ ของ “มาลีวัลย์” คู่กับ “ปี๊ป รวิชญ์” และยังพากษ์เสียง”คุณบุญเลื่อง” ในหนังจันดารา และเคยแสดงภาพยนต์เรื่อง “อหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม” และ “เดอะเมีย” 

.


ช่างแต่งหน้ารุ่นใหญ่ “กุ่ย วนิช เดชธราดล” ได้โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของนางแบบสาวชื่อดังยุค 90  ว่า “R I P แอนท์อยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป” และโพสต์เพียงว่า “แอนท์เป็นโรคซึมเศร้าแล้วก็หลับไป น้องชายแอนท์บอกแค่นี้” ซึ่งมีคนในวงการแฟชั่นมาแสดงความอาลัย

เพจเฟซบุ๊ก คนรักหนังพากย์ไทย โพสต์ข้อความว่า ขอไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบและนักพากย์โฆษณาเสียงดี ผู้ให้เสียงไทยกาลาเดรียล ในไตรภาค The Lord of the Rings. คุณบุญเลื่อง จาก จันดารา (ปี 2544) รวมถึงสปอตโฆษณาอีกมากมายเมื่อ 20 ปีก่อน


โดยมีกำหนดการรดน้ำศพในวันที่ 19 กรกฎาคม ณ วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน ศาลา 12 เวลา 16.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 17.00 น.

ขอบคุณรูปภาพจากเพจ : แต้ว บอกอ MODEL

เข้าชม 396 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม