“ไอด้า” ไม่รู้! อดีตสามี “แอมมี่” ลงภาพคู่ตัวเอง ย้ำไม่รีเทิร์นแน่นอน

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นสามี-ภรรยา กันแล้ว แต่หน้าที่ของพ่อแม่ก็ยังคงต้องดำเนินต่อ สำหรับคุณแม่สุดแนว “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” กับอดีตสามี “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์” หรือ แอมมี่ the bottom blue ที่หลังจากทั้งคู่ประกาศลดสถานะจากสามี-ภรรยา เหลือเพียงสถานะพ่อและแม่ของลูกสาว “น้องลัลลาเบล” วัย 7 ขวบ ซึ่งโตมาก็ฉายแววสวยและหน้าตาดีตามรอยคุณพ่อ-คุณแม่ ถึงแม้ทั้งคู่จะชัดเจนในความสัมพันธ์แล้วแต่ก็ยังมีแฟนคลับลุ้นให้ทั้งคู่กลับมารักกัน เพราะทางด้านคุณพ่อแอมมี่ชอบลงภาพครอบครัว รวมถึงภาพเก่าๆ คู่อดีตภรรยาพร้อมแคปชั่นซึ้งอยู่บ่อยๆ 


.

ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ค. 63) สาวไอด้าได้เผยถึงความสัมพันธ์ของตัวเองและอดีตสามีกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนแบบเอ็กคลูซีฟว่า งงกับข่าวรีเทิร์นมาก เพราะไม่ได้ติดต่อกันเยอะเลย มีแค่เวลาของลูกหรือวันเกิดคุณปู่ – คุณย่า นานๆ ทีจะอัปเดตชีวิตกัน 


.

ส่วนเรื่องที่แอมมี่โพสต์ ก็กลัวว่าหลายคนจะคิดว่ารีเทิร์น แต่จริงๆ ไม่ใช่ ไม่มีการรีเทิร์นแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่ค่อยได้เจอเขาเหมือนกัน เรื่องรูปไม่เคยถามว่าเขาลงเพราะอะไร รูปที่ลงอาจจะเป็นรูปที่ไปร่วมงานวันเกิดคุณปู่ – คุณย่าหรือเปล่า เพราะเราไม่รู้ว่าเขาลง เราไม่ได้ตามไอจีเขาอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่คิดอะไร และคิดว่าเขาก็ไม่ได้คิดอะไรเหมือนกัน อาจจะเป็นโมเมนต์ดีๆ จึงลง แต่โอกาสรีเทิร์นไม่มี ติดลบเลยก็ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 804 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม