“ก้อย อรัชพร” ตอบชัด! โสดสนิท ย้ำ “พอร์ช” ไม่ได้จีบ

หลังจากที่นางเอกสาวป้ายแดง “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” ถูกจับตามองว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับพระเอกช่องมากสี “พอร์ช ศรัณย์” หลังพระเอกหนุ่มตามกดไลท์รูปของสาวก้อยรัวๆ ในอินสตาแกรม รวมถึงคอมเมนต์ส่งอิโมจิยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้อย่างต่อเนื่องจนทำให้ถูกจับตามองว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้เป็นอย่างไรกันแน่


.

ล่าสุด “ก้อย อรัชพร” ก็ได้เผยถึงประเด็นข่าวดังกล่าวว่า ตอนนี้สถานะหัวใจยังโสดหนักมาก แถมยังไม่มีหนุ่มๆ คนไหนเข้ามาเฉียดใกล้เลย แถมยังบอกต่อว่า ได้เห็นข่าวที่ออกมาก็ถึงกับ งง เพราะว่าไม่เคยเจอหนุ่มพอร์ชเลยแล้วก็ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย แต่ก็เห็นที่หนุ่มพอร์ชมาคอมเมนต์ และเพิ่งมาคอมเมนต์เมื่อประมาณช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาในอินสตาแกรมเอง 


.

ซึ่งสาวก้อยยังเผยต่ออีกว่า ที่หนุ่มพอร์ชเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์รัวๆ อาจจะชอบผลงานของตัวเองก็ได้ แต่ก็ต้องขอบคุณมากๆ จริงๆ อีกทั้งพระเอกหนุ่มไม่เคยไดเรกแมสเสจมาเลย หนุ่มพอร์ชเป็นสเปกไหม ส่วนตัวไม่รู้จักเขาเราไม่เคยทำงานด้วยเลยตอบไม่ได้ สเปกหรือไม่สเปก แต่ว่าข้างนอกไม่ได้ตรง จะบอกว่าเราไม่ได้คบกันเพราะหน้าตาอยู่แล้ว 

.


พร้อมทั้งเผยสเปกหนุ่มว่า ชอบคนอารมณ์ดี ฉลาด ชอบทำงานเพราะเราทำงานเพราะเราหนักมาก เราเลยอยากหาคนที่เขาเข้าใจในการทำงานของเราด้วย

.

สำหรับคอมเมนต์ในข่าวดังกล่าวที่บอกว่าให้หนีไป สาวก้อยเผยว่า รู้สึกว่าทุกคนมีข้อดีของตัวเองอยู่ สุดท้ายคนเราจะคบกันคุยกันต้องรู้จักกันก่อน แต่ขอขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลย เพราะว่าหนุ่มพอร์ชไม่ได้มาจีบ แต่ตอนนี้ยืนยันเลยว่าโสดสนิท ไม่มีใครมาจีบไม่ได้ปลูกต้นรักอะไรกับใครทั้งนั้นเลย เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากโฟกัสไปที่งานก่อนเพราะเราสนุกกับงานมาก ถามว่าคิดอยากจะมีแฟนหรือเปล่า ยังไม่คิดที่จะอยากมีแฟน เพราะอยากทำงานที่เรารักก่อน

เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม